Quảng cáo

Ronaldo phá vỡ quy tắc cách ly Covid-19

Thứ sáu, 29/01/2021 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được cho là đã phá vỡ các quy tắc cách ly của Italia khi tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn gái Georgina Rodriguez.

VIDEO: Ronaldo phá quy tắc cách ly cùng bạn gái

Hôm 27/1, Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez được cho là có mặt ở Courmayeur để tham gia chuyến trượt tuyết kỷ niệm sinh nhật tuổi 27 của người đẹp người Tây Ban Nha. Georgina đã đăng tải đoạn video hai người vui đùa tại khu trượt tuyết lên Instagram, tuy nhiên đã xóa ngay sau đó.

Mặc dù vậy, các trang báo Italia đã kịp lưu lại đoạn video và đó rất có thể sẽ là bằng chứng tố cáo siêu sao người Bồ Đào Nha đã vi phạm các quy tắc cách ly.

Ronaldo
Ronaldo đón sinh nhật bạn gái ở Courmayeur. Ảnh: Internet

Courmayeur nằm cách Turin hơn 150km về phía Tây Bắc. Trong hoàn cảnh Italia đang có lệnh cấm di chuyển giữa các thành phố mà không phục vụ công việc hoặc lý do sức khỏe, cặp đôi rất có thể sẽ phải đối mặt với án phạt tiền khoảng 400 euro. 

Báo chí Italia tiết lộ, Ronaldo cùng bạn gái và các con đã đi nghỉ ở thị trấn Courmayeur trong hai ngày để đón sinh nhật Georgina Rodriguez. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không có tên trong danh sách đăng ký của Juventus ở trận gặp SPAL hôm 28/1.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo phá vỡ các quy tắc cách ly xã hội. Hồi tháng 10/2020, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị chỉ trích khi tự ý bay từ Italia về Bồ Đào Nha trong hoàn cảnh đang dương tính với Covid-19.

Ronaldinho chuyển nghề rapper sau khi ra tù

Ronaldo ẵm giải phong cách ăn mặc đẹp nhất Bồ Đào Nha 2020

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Covid-19 cách ly Covid Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo