Quảng cáo

Pele loại Ronaldo, Messi khỏi đội hình của năm

Thứ bảy, 23/01/2021 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá người Brazil mới đây đã gây bất ngờ sau khi loại Ronaldo và Messi khỏi Đội hình tiêu biểu của năm trong tựa game FIFA 21.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi được coi là hai trong số những cầu thủ được đánh giá cao nhất của tựa game thể thao FIFA 21. Tuy nhiên, điều này cũng không giúp họ lọt vào đội hình tiêu biểu được lựa chọn bởi huyền thoại Pele.

Theo đó, ba cầu thủ tấn công trong đội hình 4-3-3 được "Vua bóng đá" lựa chọn là Kylian Mbappe, Robert Lewandowski và tiền đạo đồng hương Neymar. Một cầu thủ người Brazil khác cũng được Pele xướng tên đó là Thiago Silva, trung vệ đang thuộc biên chế của Chelsea.

Trong năm vừa qua, Ronaldo và Messi vẫn duy trì phong độ cao. Thế nhưng, hai câu lạc bộ của họ lại gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là ở Champions League.

Ảnh 1
Ronaldo đối đầu Messi ở Champions League 2020/21. Ảnh: Getty

Barcelona của Messi đang trải qua giai đoạn chuyển giao không mấy suôn sẻ khi trắng tay trong mùa giải 2019/20. Đội chủ sân Camp Nou cũng chứng kiến một mùa hè 2020 đầy biến động với sự ra đi của hàng loạt công thần như Luis Suarez hay Arturo Vidal.

Trong khi đó, Juventus của Ronaldo khá khẩm hơn khi vẫn có cho mình chức vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp. Dẫu vậy, HLV Maurizio Sarri vẫn bị sa thải với nguyên nhân chính đến từ việc Juve bị loại sớm ở Cúp C1.

Ảnh 1
Đội hình được "Vua bóng đá" lựa chọn

Đây không phải là lần đầu tiên "Vua bóng đá" Pele có những vụ việc gây tranh cãi với Ronaldo cũng như Messi. Cách đây ít ngày, danh thủ người Brazil cũng như CLB Santos đã phủ nhận thông tin hai siêu sao đương đại đã phá vỡ kỉ lục ghi bàn của Pele.

Theo tuyên bố từ phía Pele cũng như đội bóng cũ, "Vua bóng đá" người Brazil có đã ghi được 1283 bàn thắng xuyên suốt sự nghiệp, trong đó có 1091 pha lập công trong màu áo Santos.

Ronaldo chưa phải cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại?

Ronaldo lần thứ 15 lọt vào Đội hình tiêu biểu UEFA

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới Napoli

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pele Ronaldo Messi Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo