Quảng cáo

Ronaldo lần thứ 15 lọt vào Đội hình tiêu biểu UEFA

Thứ năm, 21/01/2021 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo có năm thứ 14 liên tiếp lọt vào đội hình tiêu biểu năm do liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) công bố.

Đội hình tiêu biểu năm 2020 do UEFA công bố hôm 20/1 là kết quả được bầu chọn bởi các cổ động viên trên trang web uefa.com. 11 cái tên được vinh danh bao gồm Manuel Neuer, Joshua Kimmich, Sergio Ramos, Virgil van Dijk, Alphonso Davies, Thiago Alcantara, Kevin de Bruyne, Ronaldo, Lionel Messi, Neymar và Robert Lewandowski.

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 14 năm liên tiếp góp mặt trong đội hình tiêu biểu của UEFA. Siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục được vinh danh từ năm 2007 đến nay, cùng một lần năm 2004 để có tổng cộng 15 năm vào đội hình xuất sắc nhất.

Ronaldo
Đội hình tiêu biểu năm 2020 do UEFA công bố. Ảnh: UEFA

Đại kình địch của Ronaldo, Lionel Messi cũng đã có 12 năm góp mặt trong đội hình tiêu biểu. Messi ít hơn Ronaldo 3 tuổi, và siêu sao người Argentina hoàn toàn có cơ hội vượt qua kỷ lục của đối thủ.

Hai cầu thủ còn lại trên hàng công là Neymar và Lewandowski. Những ngôi sao của PSG cũng như Bayern Munich đều có lần thứ hai được vinh danh trong đội hình tiêu biểu của UEFA.

Trong đội hình tiêu biểu năm 2020 của UEFA, có 3 cầu thủ lần đầu tiên được vinh danh, bao gồm Thiago, Davies và Kimmich.

Đội hình tiêu biểu của UEFA năm 2020 có 9 cái tên trùng với đội hình tiêu biểu được FIFA công bố hồi tháng 12, 9 cái tên bao gồm Van Dijk, Ramos, Davies, De Bruyne, Kimmich, Thiago, Lewandowski, Messi và Ronaldo. Sự khác biệt nằm ở vị trí của Neuer và Neymar, thay vì Alisson và Alexander-Arnold.

Ronaldo nói gì sau khi đoạt cúp và trở thành số 1 lịch sử?

Pogba xuất sắc hơn Bruno Fernandes

VIDEO: Pha đá phạt của Ibrahimovic vào lưới Cagliari
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi đội hình tiêu biểu UEFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT