Quảng cáo

Ứng viên chủ tịch Barca ‘trù ẻo’ PSG ở thương vụ Messi

Thứ bảy, 30/01/2021 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ứng viên chủ tịch của Barcelona, ông Joan Laporta đã phản ứng gay gắt sau phát biểu của Giám đốc thể thao PSG.

Cách đây không lâu, Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo đã công khai bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi. Ông Leonardo cho hay: “Những cầu thủ vĩ đại như Messi sẽ luôn nằm trong danh sách rút gọn của PSG”.

Trước những phát biểu trên, ứng viên chủ tịch của Barcelona, ông Joan Laporta đã có phản ứng khá gay gắt, ông cho rằng PSG đã không tôn trọng Barcelona. Chia sẻ với l'Equipe, Laporta cho hay:

“Họ vẫn còn nhiều điều phải học hỏi trong thế giới bóng đá. Tôi không biết phản ứng này là do bản năng hay do lỗi giao tiếp. Nhưng về phần mình, tôi luôn tôn trọng các đội bóng khác”.

Messi
Messi sẽ chia tay Barca để tới PSG? (Ảnh: Internet)

“Tôi không biết liệu họ có thể ký hợp đồng với Messi hay không. Nhưng nếu họ muốn tiếp tục vi phạm các quy tắc của Luật Công bằng Tài chính (FFP) thì cứ việc. Theo những gì tôi biết, họ đã thua lỗ một khoản đáng kể vào năm ngoái”.

“Tôi rất tò mò muốn biết, liệu họ có dám bỏ qua các quy định của FFP để chiêu mộ cậu ấy hay không. Nếu điều đó xảy ra, tôi hy vọng UEFA hay FIFA sẽ có cách xử lý cứng rắn và Tòa án Trọng tài Thể thao sẽ không nương tay khi đưa ra phán quyết”.

Hiện tại, Joan Laporta đang dẫn đầu cuộc đua vào ghế Chủ tịch của Barcelona, xếp sau ông là hai ứng viên Victor Font và Toni Freixa. Cuộc bầu cử chủ tịch sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 7/3 tới đây và ngay sau khi xác định được tân chủ tịch, “gã khổng lồ xứ Catalan” có thể đưa ra quyết định về tương lai của Lionel Messi.

Chuyển nhượng bóng đá 29/1: Real gặp khó vụ 'Pogba mới', Messi sẽ về PSG?

Thần đồng 8 tuổi phá vỡ kỷ lục của Messi và Neymar

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo