Quảng cáo

Ứng viên chủ tịch Barca gửi thông điệp về Messi đến PSG

Thứ ba, 26/01/2021 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ứng viên chủ tịch của Barcelona, ông Joan Laporta đã chính thức lên tiếng, gửi thông điệp về Messi đến PSG.

Cuộc bầu cử chủ tịch của Barcelona vẫn đang bị gián đoạn bởi những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 tại xứ Catalan. Chính vì lẽ đó, đội bóng này sẽ chờ ít nhất đến tháng 3 năm nay để có thể chào đón vị tân chủ tịch.

Cũng trong thời gian này, mọi hoạt động chuyển nhượng của Barca sẽ bị gián đoạn. Đội chủ sân Camp Nou chưa thể định đoạt tương lai ngôi sao số một của họ là Lionel Messi, trong khi PSG đang rất muốn có được sự phục của tiền đạo 33 tuổi trong phiên chợ hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Messi
PSG đang rất muốn có sự phục vụ cảu Messi (Ảnh: Internet)

Trước sự việc trên, mới đây, ứng viên chủ tịch của Barcelona, ông Joan Laporta đã chính thức lên tiếng, gửi thông điệp đến đội bóng nước Pháp:

“Tôi đã biết rằng, PSG đang có những khoảng lỗ tài chính và rồi chúng tôi sẽ nói đến việc liệu họ có thể tiến hành chuyển nhượng hay không và nó sẽ là loại hợp đồng nào. Nhưng trước hết, chúng tôi yêu cầu PSG tôn trọng Barcelona và không cố gắng gây bất ổn cho chúng tôi”.

Bên cạnh đó, Joan Laporta cũng khẳng định vị thế của mình trong quá khứ và kêu gọi mọi người bỏ phiếu. Ông cho rằng:

“Khi tôi là chủ tịch Barcelona (trong quá khứ), Real Madrid đã không vô địch Champions League. Vì vậy, nếu tôi trúng cử, tôi hy vọng sẽ một lần nữa đảo ngược tình thế”.

Hiện tại, Laporta đang dẫn đầu cuộc đua vào thượng tầng của Barcelona, xếp ngay sau ông là hai ứng viên khác, Victor Font và Toni Freixa. Cuộc bầu cử của Barca sẽ được diễn ra vào ngày 7/3 năm nay.

Pele loại Ronaldo, Messi khỏi đội hình của năm

Rivaldo: 'Messi dễ tỏa sáng ở Ligue 1 hơn Ngoại hạng Anh' 

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT