Quảng cáo

Đồng đội chính thức xác nhận, hy vọng Messi rời Barca

Thứ hai, 25/01/2021 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, người đồng đội của Lionel Messi tại đội tuyển Argentina, Leandro Paredes đã chính thức xác nhận tin đồn chuyển nhượng của siêu sao 33  tuổi.

Tương lai của Lionel Messi tại Barcelona đang là một đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ngôi sao người Argentina vẫn rất kín tiếng về tương lai của mình, trong bối cảnh chỉ còn chưa đầy nửa năm nữa, anh sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou.

Messi
Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barca vào mùa hè năm nay (Ảnh: Internet)

Cách đây không lâu, Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo đã công khai tuyên bố muốn có được sự phục vụ của Messi trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Và mới đây, thêm một thành viên của đội bóng thủ đô nước Pháp cũng đã lên tiếng xác nhận điều này.

Chia sẻ với Corriere dello Sport, tiền vệ Leandro Paredes – đồng đội của Messi tại ĐT Argentina cho hay:

“Việc chuyển tới đội bóng mới là tùy thuộc vào Leo, bởi PSG đang cố gắng thuyết phục anh ấy. Được huấn luyện bởi một huấn luyện viên đồng hương và nghĩ đến cơ hội được ra sân cùng Leo là một cảm giác tuyệt vời. Tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra”.

Hiện tại, Barcelona vẫn đang trì hoãn quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Lionel Messi. Dự kiến đội bóng xứ Catalan sẽ phải đợi ít nhất đến tháng 3 năm nay, sau khi cuộc bầu cử tân chủ tịch hoàn tất để có thể định đoạt tương lai Messi.

PSG hy sinh Mbappe để chiêu mộ Messi?

Pele loại Ronaldo, Messi khỏi đội hình của năm 

 

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Messi PSG Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT