Quảng cáo

Ole đồng ý để Lingard ra đi

Chủ nhật, 24/01/2021 22:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của MU, ông Ole Gunnar Solskjaer đã phải miễn cưỡng đồng ý để Jesse Lingard rời câu lạc bộ ngay trong tháng này.

Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận, tiền vệ Lingard sẽ được phép rời khỏi đội bóng dưới dạng cho mượn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Lingard va Ole Gunnar Solskjaer
Solsa đã đồng ý để Lingard ra đi trong tháng Giêng. (Ảnh: Getty)

Cầu thủ 28 tuổi này vẫn chưa có một phút thi đấu nào cho MU ở Ngoại hạng Anh lẫn Champions League mùa này, thay vào đó anh chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân ở các giải đấu cúp nội địa. Người hâm mộ hiểu rằng Solsa muốn giữ Lingard ở lại đội bóng để có phương án dự phòng dành cho các trường hợp khẩn cấp vì chấn thương.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của ESPN, Solskjaer đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với tiền vệ người Anh, anh nhấn mạnh mong muốn được chơi bóng để có cơ hội được gọi lên tuyển thi đấu ở Euro năm nay. Sau cùng, chiến lược gia người Na Uy cũng đã phải miễn cưỡng đồng ý để Lingard được toại nguyện.

Rất nhiều đội bóng khi được hay tin đã liên hệ với MU để có sự phục vụ của Lingard, bao gồm Newcastle, Tottenham, West Ham, Sheffield United và West Brom.

Lingard
Lingard vẫn đang được rất nhiều đội bóng ở NHA săn đón. (Ảnh: Getty)

Dự kiến Quỷ đỏ sẽ chỉ để cầu thủ của mình ra đi theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải, trước khi có những cuộc nói chuyện về tương lai lâu dài.

Nếu Lingard có thể chứng tỏ giá trị của mình ở Ngoại hạng Anh và có thể kiếm cho mình một suất trở lại đội tuyển Anh, Man United sẽ dễ dàng hơn trong việc rao bán ngôi sao của mình bởi mức lương 100,000 bảng một tuần hiện đang là trở ngại lớn với các đội bóng muốn sở hữu cầu thủ này.

MU sẵn sàng giật 'siêu trung vệ' từ tay Liverpool

Danh sách chuyển nhượng đông 2021: Sao Chelsea đến Ý

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT