Quảng cáo

MU định đoạt tương lai Van de Beek và Lingard

Thứ bảy, 23/01/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã đưa ra quan điểm rõ ràng về những lời đề nghị dành cho Donny van de Beek cũng như tương lai của Jesse Lingard.

Van de Beek đã gặp không ít khó khăn để tìm kiếm vị trí ở Manchester United kể từ khi rời Ajax ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020. Tiền vệ này có giá khoảng 40 triệu bảng, nhưng chưa thể tạo ra ảnh hưởng.

Mặc dù đã ghi bàn trong trận ra mắt tại Premier League nhưng kể từ đó anh mới chỉ đá chính hai trận. Ra sân tám lần từ băng ghế dự bị, Van de Beek chỉ bị giới hạn trong 253 phút thi đấu.

Theo ESPN, MU đã nhận được một số lời đề nghị từ các CLB khác về việc mượn Van de Beek. Hiện vẫn chưa rõ cái tên cụ thể muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan.

Manchester United, Chuyển nhượng MU, Van de Beek, Lingard
Solskjaer muốn giữ Van de Beek ở lại. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Man Utd đã từ chối những đề nghị này. Có thông tin cho rằng Ole Gunnar Solskjaer không muốn cắt giảm nhân sự của mình vào tháng Giêng bởi CLB cần chiều sâu lực lượng để đua danh hiệu.

Vì lý do tương tự, Solskjaer muốn giữ Brandon Williams, Axel Tuanzebe và Jesse Lingard ở lại Manchester United. Cả ba đều đều được cho là sẽ rời đi trong tháng này, Williams là mục tiêu cho Newcastle dưới dạng cho mượn.

Lingard đã được khuyên nên gia nhập một câu lạc bộ nơi anh sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn, cụ thể tuyển thủ người Anh đang cân nhắc về ý định gia nhập Sheffield United.

Man City mất cơ hội vượt MU?

Bayern xác nhận theo đuổi mục tiêu của MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chuyển nhượng Van de Beek Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT