Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 23/1: Siêu sao 'bẻ lái' với MU, Arsenal 'mơ' thần đồng

Thứ bảy, 23/01/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Pogba 'bẻ lái' bất ngờ với MU, Arsenal sắp đón 'thần đồng' Real Madrid hay Eriksen không đến Leicester là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý hôm nay 23/1.

Tin chuyển nhượng MU 23/1: Đón đồng đội Ronaldo, Mourinho 'cứu' sao Quỷ đỏ

Pogba 'bẻ lái' bất ngờ với MU

Tưởng như tương lai của Pogba tại sân Old Trafford đã chấm hết sau những phát ngôn của người đại diện Mino Raiola, tuy nhiên những diễn biến bất ngờ đã xuất hiện khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Pogba
Pogba chưa nghĩ đến việc rời MU. Ảnh: Getty

Theo báo chí Anh, với phong độ cao vào lúc này cùng với việc MU đang thi đấu thăng hoa, Pogba đã tạm hủy quyết định ra đi. Siêu sao người Pháp sẽ chờ đợi kết quả đội bóng vào cuối mùa để đưa ra quyết định, với ưu tiên vẫn là việc ở lại sân Old Trafford.

Arsenal sắp đón 'thần đồng' từ Real Madrid

Theo Goal, Arsenal chuẩn bị đón Martin Odegaard từ Real Madrid. Đội chủ sân Emirates đang nhanh chóng thương thảo bản hợp đồng mượn sao trẻ người Na Uy, và thương vụ dự kiến sẽ hoàn thành trong ít ngày tới.

Tờ The Athletic đưa tin, việc HLV Zidane nhiễm covid-19 không ảnh hưởng gì đến khả năng Odegaard ra đi trong thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Liverpool và Arsenal cùng theo đuổi 'thánh quẩy'

Theo Diario Madridista, Real Madrid rất muốn bán Vinicius Junior, trong khi Liverpool và Arsenal đang quan tâm đến cầu thủ này.

Vinicius Junior
Real Madrid muốn thanh lý Vinicius Junior. Ảnh: Getty

Los Blancos muốn tìm đội bóng sẵn sàng chi tiền mua đứt tiền đạo người Brazil, số tiền đó sẽ được họ dùng vào việc chiêu mộ Kylian Mbappe.

Hai ứng viên thế chỗ Lampard tại Chelsea

Express Sport tuyên bố rằng Chelsea lúc này có hai lựa chọn để thay thế Frank Lampard, đó đều là những HLV người Đức, Julian Nagelsmann và Thomas Tuchel.

Lampard nhiều khả năng sẽ được thử thách ở một vài trận đấu tới và nếu tình hình không có cải thiện, chiến lược gia người Anh sẽ bị sa thải.

Leicester từ bỏ quan tâm đến Eriksen

Theo Daily Mail, Leicester đã từ bỏ quan tâm tới cựu ngôi sao của Tottenham, Christian Eriksen.

Bầy cáo đã hỏi Inter về một bản hợp đồng cho mượn tiền vệ người Đan Mạch, nhưng gặp những vấn đề về tiền lương và buộc phải chấm dứt theo đuổi.

Arsenal chính thức có tân binh đầu tiên trong mùa đông

Real Madrid ưu tiên chiêu mộ 'Pogba mới'

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Pogba MU Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT