Quảng cáo

Arsenal chính thức có tân binh đầu tiên trong mùa đông

Thứ sáu, 22/01/2021 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của CLB Arsenal đã xác nhận về chữ ký đầu tiên mà đội bóng mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Arsenal đã xác nhận thương vụ chuyển nhượng với thủ môn Mat Ryan của Brighton dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Mat Ryan Arsenal
Mat Ryan chính thức là người của Arsenal. (Ảnh: Arsenal)

Cầu thủ người Úc đã không ra sân cho đội bóng có biệt danh Chim mòng biển kể từ trận thua 0-3 trước Leicester vào tháng trước và câu lạc bộ đã chuẩn bị để Ryan ra đi dưới dạng cho mượn.

"Thủ môn người Úc Mat Ryan sẽ gia nhập với chúng tôi dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải từ Brighton & Hove Albion", một thông báo được đưa ra trên trang chủ của Arsenal.

Phát biểu về thương vụ này, huấn luyện viên trưởng Mikel Arteta cho biết:

Chúng tôi biết rất rõ về Mat qua màn trình diễn của cậu ấy với Brighton trong những mùa giải gần đây và cậu ấy là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình của chúng tôi.

Mat có kinh nghiệm thi đấu lâu năm ở Ngoại hạng Anh và đã chơi hơn 100 trận ở giải đấu, đó là điều sẽ có lợi cho chúng tôi rất nhiều ở cả trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi hoan nghênh Mat đến với Arsenal và mong muốn được làm việc với anh ấy trong mùa giải này."

Mat Ryan Arsenal
Thông số không được tích cực cho lắm của Mat Ryan mùa giải này. (Ảnh: The Sun)

Tuy nhiên, đây có vẻ chỉ là một phương án dự phòng nữa cho thủ môn số một Bernd Leno hơn là một đối thủ cạnh tranh, theo The Sun Mat Ryan hiện đang là thủ thành có tỉ lệ cứu thua tệ nhất (đã ra sân ít nhất 10 trận) ở Ngoại hạng Anh mùa này với chỉ 47,1%.

Trước đó, đội bóng thành London đã mang về thủ thành Runar Alex Runarsson mùa hè năm ngoái, người cũng có tỷ lệ cứu thua thành công tệ nhất (thi đấu hơn 20 trận) ở Ligue 1 kể từ 2018/19 với 57.8%.

Chuyển nhượng bóng đá tối 22/1: Real ưu tiên chiêu mộ 'Pogba mới'

Chelsea bắt đầu đàm phán với 'người thay thế Lampard'

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Arsenal Mat Ryan Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT