Quảng cáo

MU sẵn sàng giật 'siêu trung vệ' từ tay Liverpool

Chủ nhật, 24/01/2021 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Những khó khăn về tài chính khiến cho Liverpool không thể chiêu mộ "siêu trung vệ" Upamecano ngay trong tháng Giêng, và đây là thời điểm MU vào cuộc.

Jurgen Klopp đang rất muốn chiêu mộ Dayot Upamecano về với Liverpool, ông tin rằng anh sẽ là một đối tác hoàn hảo với Virgil Van Dijk ở trung tâm hàng thủ.

Tuy nhiên, viễn cảnh một vụ chuyển nhượng với trung vệ 23 tuổi ngay trong tháng này của Lữ đoàn đỏ có vẻ xa vời với việc ban lãnh đạo câu lạc bộ không sẵn sàng cung cấp thêm ngân quỹ để tăng cường hàng phòng ngự, với việc tình hình tài chính của đội bóng đang gặp khó khăn.

Upamecano MU Liverpool
MU hay Liverpool, Upamecano sẽ chọn bến đỗ nào?

Huấn luyện viên trưởng của Liverpool tỏ ra không hài lòng với tin tức này khi ông có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng của đội chủ sân Anfield:

"Đây không phải là việc tôi có thể quyết định. Nếu ai đó nghĩ rằng đội bóng nên có động thái gì đó, tôi cũng không thể quyết định liệu chúng tôi sẽ làm gì đó trên thị trường chuyển nhượng hay không.

Nhưng đó không phải là điều tôi đang nghĩ đến. Chỉ với những cầu thủ hiện tại, chúng tôi có thể chơi tốt lên rất nhiều."

Man United, trái lại, có thể sẵn sàng chồng ra một khoản tiền lớn để có được chữ ký của Upamecano ngay lập tức.

Tờ Mirror đưa tin, Quỷ đỏ có thể chiêu mộ trung vệ người Pháp ngay trong tháng Giêng, thay vì đợi đến cuối mùa giải. Hợp đồng giữa Upamecano và RB Leipzig có điều khoản phá vỡ chỉ khoảng 38 triệu bảng, một con số chấp nhận được với MU vào lúc này.

Suốt thời gian qua, đội bóng thành Manchester vẫn cử tuyển trạch viên theo sát Upamecano. HLV Solskjaer tự tin hậu vệ người Pháp sẽ là sự bổ sung hợp lý cho Maguire ở vị trí trung vệ.

MU định đoạt tương lai Van de Beek và Lingard

Danh sách chuyển nhượng đông 2021: Sao Chelsea đến Ý

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Upamecano Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT