Quảng cáo

Người đại diện chốt bến đỗ mới cho tân binh chạy cánh MU

Thứ bảy, 23/01/2021 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện mới đây đã chính thức lên tiếng chốt bến đỗ mới cho sao mai Facundo Pellistri của Manchester United.

Facundo Pellistri cập bến Manchester United vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu euro. Sao mai người Uruguay được đánh giá vô cùng tiềm năng và hứa hẹn sẽ mang đến sự tươi mới cho hàng công của Quỷ đỏ.

Dẫu vậy, kể từ khi chuyển tới Anh, Pellistri mới chỉ có hai lần xuất hiện trên băng ghế dự bị của MU trong các trận đấu với PSG và Istanbul BB tại Champions League. Phần lớn thời gian của mùa giải, tiền đạo 19 tuổi chủ yếu ra sân trong màu áo đội U23 Manchester United tại Premier League 2.

pellistri
Pellistri trong màu áo đội U23 Man United (Ảnh: Internet)

Theo Manchester Evening News, sau quá trình tích lũy kinh nghiệm tại đội trẻ, Man United đang lên kế hoạch đưa Pellistri đi “du học” để đẩy nhanh quá trình phát triển của cầu thủ này. Và mới đây, người đại diện Edgardo Lasalvia cũng đã chính thức lên tiếng, hé lộ điểm đến tiếp theo của Pellistri.

Chia sẻ với Fichajes, Lasalvia cho hay: “Chúng tôi vẫn đang làm việc về điều này, Tây Ban Nha sẽ là điểm đến tiếp theo của cậu ấy”.

Mặc dù vẫn chưa chính thức xác định đội bóng mới, tuy nhiên, theo một số nguồn tin từ Anh, Pellistri nhiều khả năng sẽ gia nhập Celta Vigo, CLB đang xếp thứ 12 tại La Liga.

MU định đoạt tương lai Van de Beek và Lingard

Tin chuyển nhượng MU 23/1: Đón đồng đội Ronaldo, Mourinho 'cứu' sao Quỷ đỏ

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tân binh MU MU Pellistri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT