Quảng cáo

Trụ cột Real Madrid muốn ra đi, MU mừng thầm?

Thứ bảy, 23/01/2021 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trung vệ trụ cột của Real Madrid, Raphael Varane được cho là đang muốn chia tay đội bóng này.

Theo Sport, trung vệ Raphael Varane của Real Madrid được cho là đang muốn tìm đường ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Trung vệ 27 tuổi cho rằng, thời hạn của anh tại Bernabeu đã kết thúc và đã đến lúc ra đi để tìm kiếm những thử thách mới.

Cũng theo nguồn tin trên, có hai lý do để giải thích cho quyết định lần này của Varane. Đầu tiên có lẽ là do trung vệ 27 tuổi đã no nê danh hiệu tại Real Madrid và trong một mùa giải gây thất vọng với phong độ kém cỏi, ngôi sao người Pháp muốn ra đi để thử thách bản thân và tìm lại phong độ đỉnh cao.

Ảnh 1
Varane muốn rời Real Madrid (Ảnh: Internet)

Lý do thứ hai tới từ việc, Varane chỉ còn hơn một năm hợp đồng với Real Madrid và trung vệ người Pháp muốn mang về cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha một khoản tiền chuyển nhượng, trước khi đội bóng này có thể mất trắng anh ở phiên chợ hè 2022.

Trước đó, Manchester United và Juventus được cho là hai đội bóng đang nhắm đến Varane với hy vọng cải thiện hàng phòng ngự. Nguồn tin từ The Sun cũng cho rằng, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 70 triệu bảng để đưa trung vệ người Pháp về Old Trafford.

Bên cạnh Varane, Real Madrid cũng chưa thể gia hạn hợp đồng với trung vệ đội trưởng Sergio Ramos. Nếu Varane quyết tâm ra đi trong mùa hè năm nay, Los Blancos nhiều khả năng sẽ phải đối diện với nguy cơ mất đi cặp trung vệ trụ cột Varane – Ramos.

Người đại diện chốt bến đỗ mới cho tân binh chạy cánh MU

Mbappe chính thức lên tiếng hé lộ tương lai tại PSG

 

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Varane Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT