Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá: MU chưa quên tuyển thủ Senegal

Thứ hai, 25/01/2021 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chốt người thay Lampard, MU chưa quên tuyển thủ Senegal, lương của Odegaard ở Arsenal,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 25/1.

Trụ cột Real Madrid muốn ra đi, MU mừng thầm?

Chelsea chốt người thay Lampard

Theo Daily Mirror, nếu Chelsea sa thải HLV Frank Lampard, họ sẽ bổ nhiệm Brendan Rodgers, người đang dẫn dắt Leicester. Chủ tịch Roman Abramovich đánh giá cao tài năng của cựu HLV Liverpool, ông sẵn sàng gửi lời đề nghị hấp dẫn đưa Rodgers về sân Stamford Bridge.

Koulibaly vẫn là mục tiêu hàng đầu của MU

Theo tờ Marca, trung vệ Koulibaly của Napoli vẫn là mục tiêu hàng đầu của HLV Solskjaer trong kế hoạch gia cố hàng thủ MU. Nhà cầm quân người Na Uy từ lâu đã rất thèm khát đưa cầu thủ 29 tuổi này về Old Trafford.

Koulibaly
Koulibaly trong màu áo Napoli. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, MU sẽ gặp khó khăn trong việc thuyết phục Napoli nhả người, bởi Koulibaly vẫn đang là trụ cột không thể thiếu của đội bóng nước Ý.

Lộ mức lương của Martin Odegaard ở Arsenal

Rất nhiều đội bóng muốn mượn tiền vệ của Real, trong đó có Arsenal. Theo tờ El Confidencial của Tây Ban Nha, Pháo thủ sẽ chi trả đầy đủ tiền lương cho ngôi sao 22 tuổi. Tuy nhiên thu nhập của Odegaard tại Bernabeu là khá thấp, chỉ 38.000 bảng/tuần.

MU sẵn sàng giật 'siêu trung vệ' từ tay Liverpool

Jurgen Klopp đang rất muốn chiêu mộ Dayot Upamecano về với Liverpool, ông tin rằng anh sẽ là một đối tác hoàn hảo với Virgil Van Dijk ở trung tâm hàng thủ.

Upamecano MU Liverpool
MU hay Liverpool, Upamecano sẽ chọn bến đỗ nào?. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, viễn cảnh một vụ chuyển nhượng với trung vệ 23 tuổi ngay trong tháng này của Lữ đoàn đỏ có vẻ xa với việc tình hình tài chính của đội bóng đang gặp khó khăn. Man United, trái lại, có thể sẵn sàng chồng ra một khoản tiền lớn để có được chữ ký của Upamecano ngay lập tức.

Chelsea đưa Dembele vào tầm ngắm

Chelsea là một trong những CLB đang theo dõi tiền đạo cánh Ousmane Dembele của Barcelona. Tờ Sport khẳng định "The Blues" sẽ cạnh tranh với Man Utd, Juventus và Bayern Munich.

Mbappe chính thức lên tiếng hé lộ tương lai tại PSG

Arsenal chính thức có tân binh đầu tiên trong mùa đông

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT