Quảng cáo

Tiết lộ hợp đồng siêu ‘khủng’ của Messi, thu về số tiền khổng lồ

Chủ nhật, 31/01/2021 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, số tiền khổng lồ trong bản hợp đồng cuối cùng của Lionel Messi với Barcelona đã được tiết lộ.

Ấn phẩm “El Mundo” mới đây đã tiết lộ về bản hợp đồng kỷ lục của Lionel Messi với Barcelona vào tháng 11/2017. Theo đó, hợp đồng gần nhất của tiền đạo người Argentina với đội chủ sân Camp Nou có tổng giá trị lên đến 555.237.619 euro.

Nguồn tin này cũng cho hay, Messi đã bỏ túi tới 138 triệu euro mỗi mùa, bao gồm tiền lương và thưởng. Bên cạnh đó, thỏa thuận giữa siêu sao người Argentina và Barcelona cũng bao gồm hai thỏa thuận khác.

Messi
Messi thu về hàng trăm triệu euro mỗi năm nhờ hợp đồng khủng (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Messi sẽ nhận được 115.225.000 euro khi cầu thủ này đồng ý gia hạn hợp đồng và khoảng 78 triệu euro (77.929.955) - khoản tiền cho lòng trung thành. Theo El Mundo, siêu sao 33 tuổi đã nhận 92% các khoản tiền, bất chấp việc Barca thi đấu không tốt trong những năm gần đây, đặc biệt là tại Champions League, giải đấu có tiền thưởng cao nhất.

Giải thích chi tiết về số tiền mà Messi được nhận, El Mundo nhấn mạnh: “Vào ngày 25 tháng 11 năm 2017, cầu thủ và đội bóng đá ký hợp đồng trị giá 555.237.619 euro, số tiền này sẽ được nhận trong 4 mùa giải, cho đến khi hợp đồng đáo hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2021”.

“Số tiền này là tổng của mức lương cố định, hình ảnh bản quyền, các khoản tiền thưởng, các phụ cấp lên đến hàng triệu đô la chưa từng công bố và một loạt các khoản thưởng tùy thuộc vào các mục tiêu khác nhau”.

“Theo tính toán ròng, sau khi các khoản thuế được áp dụng (thuế thu nhập cá nhân đối với thu nhập từ hợp đồng lao động và thuế doanh nghiệp đối với thu nhập từ hợp đồng hỉnh ảnh), ngoài các khoản khấu trừ an sinh xã hội, Messi nhận hơn một nửa số tiền này: khoảng 297 triệu euro”.

Kế hoạch của Liverpool trông cậy vào Messi

Ứng viên chủ tịch Barca ‘trù ẻo’ PSG ở thương vụ Messi

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Messi Barca Hợp đồng Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT