Quảng cáo

Messi gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2021

Thứ hai, 18/07/2016 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Ông Robert Fernandez, Giám đốc kỹ thuật của Barca khẳng định Lionel Messi sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng tới năm 2021.

 

Tương lai của Lionel Messi vẫn đang là chủ đề bàn luận trên mọi mặt báo, đặc biệt là sau Copa America 2016. Không chỉ nhận cú sốc khi để thua Chile ở trận chung kết, siêu sao người Argentina còn bị tòa án Barcelona phạt tù treo 21 tháng bởi hành phi gian lận thuế trong giai đoạn 2007- 2009. Cũng vì những điều này mà đã có không ít những tin đồn về việc Messi sẽ chia tay Barca trong thời gian tới, nhất là khi cha anh đã có cuộc gặp bất ngờ với chủ tịch Chelsea trên du thuyền cách đây chưa lâu.

Barca, Lionel Messi, Messi gia hạn hợp đồng với Barca, chuyển nhượng barca, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barca

Trước tương lai bất định của Lionel Messi, mới đây Giám đốc kỹ thuật của Barca ông Robert Fernandez đã lên tiếng. Ông Fernandez khẳng định Barca sẽ ký hợp đồng mới với Messi, trong bản thỏa thuận mới có thời hạn tới năm 2021. Không tiết lộ chi tiết, nhưng được biết Messi sẽ được tăng lương và đồng thời điều khoản phá vỡ hợp đồng cũng được gia đôn lên số tiền mới cao hơn.

Giữa năm 2014, Messi đã ký hợp đồng mới với Barca. Trong bản thỏa thuận này, đội chủ sân Nou Camp đính thêm điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 250 triệu euro.

Hiện tại cả phía Barca lẫn Messi đều chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào, thế nhưng theo ông Robert Fernandez từ tương lai của siêu sao người Argentina gần như đã rõ ràng.

Hiện tạo Lionel Messi vẫn đang trong kỳ nghỉ, theo dự kiến vào ngày 25/7 anh sẽ trở về Barca hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới 2016/17.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT