Quảng cáo

Son-Kane nổ súng giải cơn khát chiến thắng cho Tottenham

Chủ nhật, 07/02/2021 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min và Harry Kane sát cánh trên hàng công trong trận cầu mà Tottenham cần 3 điểm sau 3 thất bại liên tiếp, và họ đã không làm Mourinho thất vọng.

Xem video bàn thắng Tottenham 2-0 West Brom TẠI ĐÂY

Dưới áp lực buộc phải thắng sau đã nhận liên tiếp 3 thất bại, Tottenham đã gây lên sức ép khủng khiếp lên hàng thủ West Brom nhưng tiếc là hàng công lại bỏ phí các cơ hội.

Phút 18, đường chuyền của NDombele chạm chân cầu thủ West Brom nhưng bóng đến vị trí của Kane trong vòng cấm, tiền đạo Tottenham tung cú sút chìm đưa bóng đi sát mép ngoài khung thành.

Kết quả Tottenham vs West Brom, Ngoại hạng Anh
West Brom đã chống đỡ tốt trong hiệp 1. Ảnh: Getty

Cuối hiệp 1, West Brom tổ chức đợt phản công cực nhanh. Đón quả tạt từ cánh phải của Snodgrass, Diagne thực hiện cú đánh đầu cận thành nhưng thủ môn Lloris đã bắt gọn bóng ở sát vạch vôi.

Sang hiệp 2, sự bế tắc của Tottenham đã được giải tỏa. Phút 54, nhận đường chuyền thông minh của Hojbjerg, tiền đạo Kane có cú sửa lòng vào góc xa giúp đội chủ nhà vượt lên. Đây là pha lập công thứ 13 của Kane ở Premier League mùa này.

Kết quả Tottenham vs West Brom, Ngoại hạng Anh
Kane giải cơn khát chiến thắng cho Tottenham. Ảnh: Getty

Chỉ 4 phút sau đó, Tottenham có bàn thắng thứ hai nhờ pha phản công mẫu mực. Lucas Moura chuyền sang cánh phải cho Son Heung-min để tiền đạo người Hàn Quốc thoải mái dứt điểm tung lưới West Brom nâng tỷ số lên 2-0.

West Brom thi đấu bất lực trước Tottenham, pha bóng đáng chú ý của họ là ở phút 81, Diagne lần thứ 2 đưa được bóng vào lưới Tottenham, nhưng lại một lần nữa bàn thắng của anh không được công nhận vì lỗi việt vị như ở phút 60.

Thắng trận này, Tottenham chiếm được vị trí thứ 7 trên BXH từ tay Chelsea. Họ cũng có 36 điểm như The Blues những xếp trên do hơn về chỉ số phụ.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 23

Đội hình chính thức Tottenham vs West Brom:

Tottenham: Lloris; Aurier, Alderweireld, Sanchez, Davies; Hojbjerg, Ndombele; Lucas Moura, Lamela, Son; Kane.

West Brom: Johnstone; Peltier, Bartley, Ajayi, Townsend; Sawyers; Snodgrass, Gallagher, Maitland-Niles, Grant; Diagne.

Diễn biến (ảnh: Getty):

HẾT GIỜ!

90': Có 4 phút bù giờ!

86': NGUY HIỂM!

Doherty phối hợp với Moura bên cánh phải, tuy nhiên hậu vệ West Brom đã bắt bài thành công.

81': KHÔNG VÀO!

Tiền đạo Diagne lần thứ 2 đưa được bóng vào lưới Tottenham, nhưng lại một lần nữa bàn thắng của anh không được công nhận vì lỗi việt vị.

71': Từ quả tạt bên cánh phải, Bartley băng vào vòng cấm địa Tottenham nhưng lại khống chế bóng lỗi. Cơ hội của West Brom đã trôi qua.

66': Có đến 2 cầu thủ của Tottenham là Son Heung-min và Aurier đang bị đau. Trọng tài đang cho trận đấu tạm dừng để các bác sỹ vào sân chăm sóc cho Aurier.

58': VÀO!

Moura chuyền sang cánh phải cho Son Heung Min. Tiền đạo người Hàn Quốc thoải mái dứt điểm tung lưới West Brom nâng tỷ số lên 2-0.

54': VÀO!

Kane nhận đường chọc khe từ đồng đội và dứt điểm chìm đánh bại thủ môn West Brom.

46': Hiệp 2 bắt đầu, West Brom giao bóng.

HẾT HIỆP 1!

45': Có 1 phút bù giờ!

41': KHÔNG VÀO!

Sau một tình huống đá phạt góc, các cầu thủ Tottenham tung ra liên tiếp 3 cú dứt điểm trong vòng cấm West Brom. Tuy nhiên, chốt chặn cuối cùng của đội khách vẫn đứng vững.

37': KHÔNG VÀO!

Kane có pha đỡ bước một rất tốt sau đường chuyền từ trung lộ của Moura, rất tiếc là cú đá mạnh như búa bổ bằng chân phải của anh lại không chiến thắng được thủ thành Johnstone.

30': BỎ LỠ!

Sanchez chuyền cho Harry Kane nhưng tiền đạo người Anh khống chế bóng không tốt và bị hậu vệ West Brom cản phá.

24': Cầu thủ hai đội đang phải chơi bóng trong điều kiện thời tiết không thuận lợi khi mưa và tuyết đang rơi khá nặng hạt trên sân.

18': KHÔNG VÀO!

Đường chuyền của NDombele chạm chân cầu thủ West Brom nhưng bóng đến vị trí của Kane trong vòng cấm, tiền đạo Tottenham tung cú sút chìm đưa bóng đi sát mép ngoài khung thành.

15': KHÔNG VÀO!

Kane nhận bóng từ đồng đội, anh đẩy thêm một nhịp rồi tung cú sút đưa bóng chạm mép ngoài xà ngang.

10': KHÔNG VÀO!
Son Heung-min của Tottenham tung cú cứa lòng khá đẹp mắt từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi trúng tầm kiểm soát của thủ môn West Brom.

3': Davies đã ngã trong vòng cấm West Brom nhưng không có tiếng còi nào cất lên.

1': Trận đấu bắt đầu. Tottenham giao bóng.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham West Brom Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo