Quảng cáo

Arteta: 'Arsenal đáng lẽ đã chiến thắng'

Chủ nhật, 07/02/2021 07:26 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta cảm thấy các quyết định của trọng tài chống lại Arsenal khi họ bị đánh bại 1-0 bởi Aston Villa ở Ngoại hạng Anh.

HLV người Tây Ban Nha đã phản đối trọng tài Chris Kavanagh và các cộng sự của ông sau thời gian thi đấu và rõ ràng là Arteta rất thất vọng trước những quyết định quan trọng chống lại Arsenal trong trận thua thứ 2 liên tiếp.

Tuy nhiên, Arteta quyết định không bày tỏ ý kiến về các trọng tài trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Tôi sẽ giữ im lặng về điều này. Các bạn đã từng thấy tôi phản ứng dữ dội về một vài quyết định, nhưng tôi sẽ không bàn luận ở đây về những điều đã xảy ra"

"Đó không phải là một cái cớ, bất chấp những quyết định đó, chúng tôi vẫn phải giành chiến thắng. Chúng tôi đã áp đảo trong trận đấu này. Arsenal đã áp đảo ở mọi thứ và chúng tôi đáng lẽ phải giành chiến thắng"

Arteta, Arsenal, Ngoại hạng Anh
Aston Villa đánh bại Arsenal. Ảnh: Getty

"Nhưng ở Ngoại hạng Anh, khi bạn cho đối thủ một bàn thắng và trao cho họ ba cơ hội nữa, và sau đó lại không đủ tàn nhẫn trong vòng cấm đối thủ, bạn sẽ không thể thắng được các trận đấu".

Ở trận đấu này, Arsenal vượt trội về tỉ lệ kiểm soát bóng nhưng lại không có nhiều phương án tấn công. Ở chiều ngược lại, không ít lần Aston Villa khiến khung thành Pháo thủ chao đảo với những cơ hội ăn bàn rõ rệt.

HLV của Arsenal hướng tới trận đấu tiếp theo: "Chúng tôi phải trở lại, chúng tôi từng làm được điều đó trong mùa giải này. Bây giờ chúng tôi có một tuần để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Leeds và chúng tôi phải tập trung vào điều đó".

Cầu thủ Bình Dương kể lại trải nghiệm đối đầu với Arsenal ở cúp C1 châu Âu

Solskjaer đòi lại công bằng cho cầu thủ Southampton và Arsenal

Video bàn thắng Southampton 1-0 Arsenal (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arteta Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT