Quảng cáo

Cầu thủ Bình Dương kể lại trải nghiệm đối đầu với Arsenal ở cúp C1 châu Âu

Thứ sáu, 05/02/2021 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Từng khoác áo đội bóng lớn tại Thụy Sỹ là Thun FC, tiền đạo Pape Omar đã có những trải nghiệm khó quên trong lần được ra sân tại Champions League đối đầu Arsenal.

Pape Omar sinh ngày 1/1/1987 tại Senegal. Anh bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 15 tuổi. Đến năm 17 tuổi, Omar gia nhập “gã khổng lồ” Thụy Sĩ Thun FC và được ra sân tại Champions League, đấu trường danh giá nhất cho các CLB tại châu Âu.

Pape Omar chia sẻ: “Được ra sân ở Champions League là một cảm giác tuyệt vời với một cầu thủ. Ai cũng mong muốn được một lần chơi ở đấu trường này. Tôi rất hạnh phúc bởi đội bóng của tôi có cơ hội đối đầu với Arsenal tại Champions League và tôi được trở thành một phần của trận đấu. Tôi không nghĩ rằng mình được ra sân đâu. Lúc ấy tôi còn rất trẻ (18 tuổi), FC Thun lại phải làm khách tới sân Highbury nữa” - theo Bongdaplus.

Cầu thủ Bình Dương kể lại trải nghiệm đối đầu với Arsenal Ảnh 1
Pape Omar khi còn khoác áo Hà Nội FC.

Pape Omar cũng chia sẻ thêm đó là thời điểm trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút, một cầu thủ trẻ 18 tuổi được tung vào sân để đối đầu với những ngôi sao xuất sắc bậc nhất làng bóng đá thời bấy giờ là Dennis Bergkamp, Robert Pires, Thiery Henry, Sol Campell… Omar thừa nhận Arsenal có đẳng cấp quá khác biệt với Thun FC, họ đá rất nhanh và hoàn toàn làm chủ thế trận.

Là một cầu thủ từng thi đấu ở châu Âu, Pape Omar đã có những sự so sánh nhất định. Anh kết luận thi đấu tại V-League không hề dễ dàng. Omar nói: “Mọi người cứ nghĩ bóng đá Việt Nam đơn giản nhưng tôi thì không thấy thế. Tôi cũng phải tập luyện cật lực mới thi đấu được. Thời gian đã chứng minh rằng bóng đá Việt Nam không hề dễ dàng. V.League là một giải đấu khó khăn. Với tôi là như vậy. Sau nhiều năm, tôi hiểu cách chơi bóng của người Việt và dần thích ứng được với môi trường bóng đá ở đây. Đó là lý do sau 10 năm, tôi vẫn có thể tiếp tục chơi bóng tại Việt Nam”.

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pape omar bóng đá việt nam champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT