Quảng cáo

Rút khỏi bóng đá, tỷ phú Phạm Nhật Vượng có còn trả lương cho ông Park?

Thứ bảy, 06/02/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện VFF cho rằng việc rút đầu tư khỏi trung tâm PVF của Vingroup không hề ảnh hưởng tới những cam kết hỗ trợ trước đó của tập đoàn này với LĐBĐ Việt Nam.

Cách đây ít ngày, tập đoàn Vingroup đã công bố một thông tin gây hoang mang dư luận khi trao tặng toàn bộ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF cho Tập đoàn Giáo dục Văn Lang. Đây là một thông tin bất ngờ với NHM, bởi lẽ trước đó thì có nhiều tin đồn rằng Bình Minh Group mới là tập đoàn mua lại PVF.

Bên cạnh đó, việc Vingroup rút khỏi lĩnh vực đầu tư bóng đá khiến nhiều người lo lắng về tương lai của những cam kết đồng hành cùng BĐVN trước đó của tập đoàn này, bao gồm cả việc trả lương cho HLV Park Hang Seo.

Trước đó, trong một buổi công bố nhà tài trợ cách đây hơn 1 năm thì ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết, Tập đoàn Vingroup là một trong những đơn vị tiên phong đứng sau đồng hành cùng VFF giữ chân vị HLV thành công nhất bóng đá nước nhà, cùng hướng tới mục tiêu cao hơn là Olympic và World Cup.

Trước những lo lắng của NHM về việc tập đoàn của ông Phạm Nhật Vượng có tiếp tục đồng hành trả lương cho HLV Park Hang Seo nữa hay không khi chính thức rút khỏi lĩnh vực bóng đá bằng việc tặng Trung tâm PVF, đại diện Vingroup nêu rõ:

"Đối với các cam kết hỗ trợ phát triển bóng đá Việt Nam nói chung và các đối tác của Tập đoàn Vingroup nói riêng, Vingroup sẽ tiếp tục thực hiện, song song với việc hỗ trợ Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF tìm kiếm thêm các nhà tài trợ mới để cùng chung tay vì bóng đá nước nhà", Vingroup nêu rõ trong thông cáo báo chí.

Ảnh 1
Tập đoàn của ông Phạm Nhật Vượng vẫn sẽ chung tay để hỗ trợ trả lương cho thầy Park.

Bên cạnh đó, để đưa tới cho độc giả cái nhìn cụ thể hơn về câu chuyện trên, chúng tôi đã có những liên hệ với đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF). Theo đó, đại diện VFF cũng cho rằng việc rút đầu tư khỏi trung tâm PVF của Vingroup không hề ảnh hưởng tới những cam kết hỗ trợ trước đó của tập đoàn này với LĐBĐ Việt Nam.

Với những chia sẻ của Vingroup trong thông cáo báo chí mới nhất kèm lời khẳng định của VFF, NHM có thể yên tâm rằng tập đoàn này vẫn sẽ chung tay cùng LĐBĐ Việt Nam thực hiện những cam kết hỗ trợ trước đó. Chắc chắn, trong đó sẽ bao gồm cả việc trả lương cho HLV Park Hang Seo.

Theo bản hợp đồng mới, mức lương cụ thể của thầy Park nhận sau thuế khoảng 50.000 USD/tháng, cao gấp 2,5 lần so với bản hợp đồng đầu tiên.

Ryutaro: 'Hàng ngàn cầu thủ Nhật ước được như Văn Lâm'

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Nhật Vượng PVF Bóng đá Việt Nam Vingroup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT