Quảng cáo

HLV Park: 'Công việc gấp đôi khiến tôi stress'

Thứ sáu, 05/02/2021 14:41 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo cho biết năm 2021 sẽ là khoảng thời gian bận rộn, và ông sẽ còn nhiều việc phải làm để hoàn thành các mục tiêu.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Park Hang Seo chia sẻ về mục tiêu trong năm 2021 cùng bóng đá Việt Nam. Việc các giải dồn hết sang năm 2021 sẽ là áp lực thành công lớn với chiến lược gia người Hàn Quốc.

"Năm 2021 là một năm rất bận rộn vì công việc của năm 2020 dồn hết lại. Tôi đang phụ trách hai đội nên khối lượng tăng lên gấp đôi, chắc chắn rồi tôi cũng sẽ bị stress. Ở ĐTQG, chúng ta có một trận gặp Malaysia tháng 3 và UAE tháng 6, chưa rõ thể thức như nào. Nhưng ở đợt tập trung vừa rồi, 100% các cầu thủ muốn lọt vào VL cuối cùng. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra những kỷ lục, tôi cũng có những mục tiêu riêng của mình nhưng tôi nghĩ mục tiêu của tôi và cầu thủ giống nhau".

"Cuối năm 2021 chúng ta có AFF Cup và đang là đương kim vô địch. Công việc của tôi là giữ vị trí đó. Ở khu vực ĐNA, các đội đang chuẩn bị rất kỹ khi nhập tịch. Năm 2021, chúng tôi phải làm việc rất cật lực cùng ĐTQG", ông Park nói thêm.

HLV Park: 'Công việc gấp đôi khiến tôi stress' Ảnh 1

Với ĐT U22 Việt Nam, áp lực thành công cũng không kém khi lứa cầu thủ mới còn rất non kinh nghiệm thi đấu và chưa có nhiều sân chơi để cọ xát. HLV Park đau đáu về điều này.

"Với tuyển U22, chúng tôi có 2 nhiệm vụ là vượt qua VL U23 châu Á tháng 10, bảo vệ chức vô địch SEA Games cuối năm. Tôi mới nắm bắt được tinh thần, và hiểu thêm về các cầu thủ. Tuy nhiên sự nắm bắt chiến thuật chưa cao. Những cầu thủ vô địch SEA Games không còn nhiều nữa. Tôi hi vọng V-League khởi tranh, các cầu thủ dự SEA Games sẽ được thi đấu và được đưa vào quy định. Tôi không biết có VFF có đưa điều này vào không nữa, nhưng nếu trở thành hiện thực thì rất tốt". 

Hiện ông Park đã trở lại Việt Nam và cách ly tại khách sạn trong 21 ngày. Sau đó, ông sẽ cùng các cộng sự theo dõi các trận đấu tại V-League cũng như chuẩn bị cho các giải đấu của các đội tuyển. Một năm đầy bận rộn đang chờ đón ông phía trước.

Cựu HLV Thái Lan: 'Việt Nam nhỉnh hơn nhờ HLV Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT