Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lên tiếng về việc chọn cầu thủ thiên vị

Thứ sáu, 05/02/2021 12:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đáng chú ý trong buổi phỏng vấn với truyền thông.

Tháng 12/2020, đội tuyển Việt Nam đã có lần hội quân đầu tiên và duy nhất trong năm 2020. Dù không có giải đấu nào, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn quyết định tập trung trong gần 1 tháng. Ông giải thích lý do:

"Đợt tập trung vừa qua, không vì giải đấu nào cả nhưng chúng ta phải làm vậy vì Covid-19. Sau 3 tuần có rất nhiều ý nghĩa mà tôi rút ra. Đầu tiên nhiều cầu thủ cũ lâu rồi không tập trung, tôi nhắc lại cho họ ý thức chiến thuật và phát triển thêm chiến thuật.

Điều thứ hai là có nhiều cầu thủ mới ở tất cả các vị trí trên sân, và tôi muốn có sự cạnh tranh lành mạnh. Điều này giúp nâng cao sự cạnh tranh ở ĐTQG".

Kể từ khi nắm quyền ở ĐTQG, HLV Park gần như không thay đổi bộ khung thi đấu. Nhiều ý kiến cho rằng ông có sự thiên vị, HLV Park đính chính:

"Điều quan trọng khi tuyển chọn các cầu thủ, tôi không dùng tình cảm riêng tư, mỗi người đều có tiêu chí phù hợp. Anh biết đó, mỗi lần tập trung tôi đều có thông điệp cho mỗi cầu thủ, tôi không rõ họ có hiểu điều đó hay không nữa". 

HLV Park Hang Seo khẳng định không thiên vị với cầu thủ ở ĐT Việt Nam Ảnh 1

"Mỗi lần tập trung, mỗi buổi sáng tỉnh dậy nhìn vào ánh mắt cầu thủ, tôi lại có thêm động lực, vượt qua mọi áp lực trong công việc", HLV Park trải lòng về niềm công việc, đặc biệt mỗi lần đội tuyển bước vào giai đoạn chuẩn bị căng thẳng.

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo một lần thể hiện tham vọng cùng bóng đá Việt Nam dù đã đạt rất nhiều thành công.

"Ở một mức nào đó, tôi đã đáp ứng kỳ vọng của NHM bóng đá Việt Nam. Xin nói như thế này, tất cả là quá khứ, tôi không thích nói về quá khứ nữa. Mục tiêu của tôi là đáp ứng kỳ vọng mới trong năm 2021. Quá khứ là ký ức thôi, ta hãy để nó là kỳ vọng, đáp ứng kỳ vọng là cuộc đời của mỗi HLV".

HLV Park: 'Tùy thuộc vào kết quả, VFF mới gia hạn hợp đồng hay không'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT