Quảng cáo

Phóng viên Thái Lan: 'HLV Park Hang Seo không nên dẫn dắt ĐT Hàn Quốc'

Thứ tư, 03/02/2021 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan nhận định HLV Park Hang Seo không nên nhận lời mời dẫn dắt ĐT Hàn Quốc.

Theo thông tin của chúng tôi, một nhà môi giới Hàn Quốc đã tiết lộ HLV Park Hang Seo đang nhận được một sự quan tâm đặc biệt từ vài CLB tại K.League và thậm chí là ĐTQG nước này.

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan nhận định: “Tôi không nắm được thông tin ĐTQG Hàn Quốc mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt. Tuy nhiên cá nhân tôi cho rằng nếu điều đó xảy ra, ông Park cũng không nên nhận lời.

Chắc chắn môi trường ở đội tuyển Hàn Quốc khác hẳn với đội tuyển Việt Nam, những kỳ vọng và những yêu cầu ở đó cũng sẽ khác. HLV Park Hang Seo đang rất thành công với bóng đá Việt Nam, nếu ông ấy áp dụng công thức đó với đội tuyển Hàn Quốc thì chưa chắc. Nếu vì lý do nào đó HLV Park Hang Seo chia tay bóng đá Việt Nam, chắc chắn đó là sẽ một điều rất đáng tiếc”.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo được mời dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc.

Đây là năm cuối trong hợp đồng của HLV Park Hang Seo với LĐBĐ Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ ông chưa nghĩ về một bản hợp đồng mới. Ông có sự lựa chọn đó là gia hạn thêm 1 năm, phía VFF cũng sẽ dựa vào kết quả để đưa ra quyết định có gia hạn hay không.

HLV Park Hang Seo khẳng định ông vẫn làm việc với tâm thế như lần đầu tiên sang Việt Nam. Những hào quang trong quá khứ chỉ còn là ký ức, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ cố gắng hết sức mình để tiến từng bước về phía trước, tiếp tục giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được những thành công vang dội hơn nữa.

HLV Park Hang Seo được mời làm HLV ĐTQG Hàn Quốcg

Báo Thái: 'Công Vinh đã tát vào mặt người đại diện của Văn Lâm'

HLV Park bẻ đôi bánh cho chiến sỹ cán bộ ngồi cạnh - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đội tuyển việt nam bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT