Quảng cáo

Cựu thần đồng HAGL trăn trở đáp ứng kỳ vọng bầu Đức

Thứ năm, 04/02/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Đông Triều đã có những trải lòng về quãng thời gian khó khăn của sự nghiệp những năm qua, ở đó anh nhắc tới bầu Đức, người có công phát hiện và dung dưỡng anh.

Chia sẻ với FPT Play, Đông Triều bộc bạch: "Sự nghiệp của tôi không được như kỳ vọng. Mọi thứ vẫn còn trước mắt, tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ tốt hơn. Cầu thủ nào cũng muốn ra sân thi đấu, bản thân tôi cũng vậy thôi. Nhưng từng có thời điểm không ra sân, nhận sự động viên từ gia đình, bạn bè thì tôi đã xác định tư tưởng cho sự nghiệp của mình".

Mùa giải trước, Đông Triều chỉ ra sân đúng 4 phút cho Becamex Bình Dương, một con số đáng buồn với tài năng từng được sánh ngang với Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh. Đông Triều chia sẻ lý do:

"Mùa giải 2020, tôi chỉ đá được 4 phút. Nguyên nhân đầu tiên là do thể lực, để khắc phục thì tập luyện nhiều hơn chút, đáp ứng yêu cầu của BHL đề ra". 

Một trong những nguyên nhân khiến nhiều người cho rằng sự nghiệp của Đông Triều đi xuống là do vấn đề về thể hình với một trung vệ. Anh chia sẻ quan điểm về nhận định này: "Năm 2015 khi được đưa lên đội 1, tôi thường xuyên đối mặt của cầu thủ Tây. Tôi không sử dụng sức mạnh và dựa vào phán đoán, tôi nghĩ đó là cách chơi phù hợp với trung vệ Việt". 

Cựu thần đồng HAGL: 'Điều tôi trăn trở là không đáp ứng kỳ vọng bầu Đức' Ảnh 1
Đồng Triều để lại tiếc nuối khi không phát triển đúng như kỳ vọng

Đông Triều cũng từng nghĩ về việc giải nghệ khi dính quá nhiều chấn thương và sự nghiệp bấp bênh. Nhưng sau tất cả, cầu thủ vẫn kiên định với con đường mình đã chọn.

"Có một lần tôi chấn thương ở Gia Lai, tái đi tái lại. Tôi nghĩ trong đầu giờ nghỉ thì đi làm gì, bằng đại học chưa có, bằng lái xe cũng không. Trong đầu tôi lúc đó hoang mang, nhưng may mắn trở lại được.

Mọi người khuyên tôi, khả năng của bạn ai cũng biết, chỉ cần bạn cố gắng trở lại đúng khả năng của bạn là được. Bạn bè và các thầy đều nói vậy". 

Nói về bầu Đức, giọng Đông Triều như lặng lại: "Kể về chú Đức thì tôi kể không hết được đâu. Cách chú nói chuyện với tôi, cách chú giúp tôi, tình của của chú nó rất là dài. Không chỉ với tôi đâu, tất cả các cầu thủ đều được chú quan tâm. Yêu có, chửi có, nhưng sau cuối là tình cảm chú dành cho chúng tôi. 

Có lần chú mắng 'Cái giò mày tao mang đi hầm măng giờ', mắng thế thôi nhưng chú yêu quý mới nói vậy. Điều tôi sai với chú là không đáp ứng được kỳ vọng của chú". 

HLV Kiatisak loại 'tài năng khóa 3' khỏi kế hoạch của HAGL

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đông triều hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT