Quảng cáo

HLV Park phản ứng bất ngờ khi nhận đề nghị về Hàn Quốc làm việc

Thứ tư, 03/02/2021 12:47 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ bất ngờ khi được hỏi về câu chuyện có muốn quay trở lại Hàn Quốc để làm việc.

HLV Park Hang Seo đang có quãng thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà Hàn Quốc sau một năm miệt mài làm việc ở ĐTQG Việt Nam. Trong lần trở về Hàn Quốc này, HLV Park Hang Seo đã được vinh danh khi trao tặng những tấm huy chương khắc riêng hình ông.

Cũng trong buổi vinh danh này, khi được hỏi về việc có ý định quay trở lại Hàn Quốc làm việc hay không, vị chiến lược gia 62 tuổi khẳng định chắc nịch: "Nếu có cơ hội, tôi muốn góp một chút sức của mình vào việc giúp đỡ bóng đá thiếu niên, nhi đồng ở đây.

Còn chuyện quay về Hàn Quốc làm việc ấy à? Còn chỗ đứng cho tôi nữa sao? Những học trò cùng tôi góp sức ở World Cup 2002 như Park Ji-sung, Lee Young-pyo đều đã quay lại làm việc ở K.League và đóng góp một cách xuất sắc.

Ahn Jung-hwan thì đang có hình ảnh rất tốt trên truyền hình nước nhà. Và điều quan trọng hơn là, tôi muốn góp sức mình vào sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam".

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo không nghĩ đến chuyện quay lại Hàn Quốc làm việc.

Kể từ khi nhận lời dẫn dắt Việt Nam vào cuối năm 2017, HLV Park Hang Seo đã khiến cơn sốt bóng đá của người hâm mộ Việt Nam trở lại với chuỗi thành tích cao.

Theo những thông tin chúng tôi có được, HLV Park Hang Seo đã nhận được nhiều lời mời quay trở lại dẫn dắt các đội bóng ở K-League và thậm chí là ĐTQG nước này. Tuy nhiên với những phát biểu như trên thì người hâm mộ có thể yên tâm phần nào về việc HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Quang Hải lọt top các cầu thủ có giá trị cao nhất ĐNA, kém xa Chanathip

Video: Sự trở lại mạnh mẽ của Phan Văn Đức trong màu áo ĐTQG (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT