Quảng cáo

Ngoại binh vừa bị thanh lý gửi tâm thư tới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ hai, 01/02/2021 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Ít ngày sau khi bị CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thông báo thanh lý hợp đồng, ngoại binh Claudecir đã viết tâm thư gửi tới CLB này.

Tròn một tuần sau khi CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thông báo thanh lý hợp đồng với Claudecir, tiền đạo người Brazil đã có những chia sẻ mới nhất sau việc sớm phải rời khỏi đội bóng này chỉ sau hai vòng đấu đầu tiên.

Trên facebook cá nhân, Claudecir viết: "Bạn không mong nó nhanh như thế này, nhưng nó đã xảy ra! Cuối cùng cũng là một khoảnh khắc buồn, vì tất cả các bạn đều rất tuyệt vời trên đoạn đường của tôi ở đội bóng và thành phố Hà Tĩnh. Tôi đã có thêm được rất nhiều kinh nghiệm sống và tôi sẽ rất nhớ từng người một ở nơi đây.

Gửi đến sếp và huấn luyện viên tuyệt vời của tôi, một lời cảm ơn đặc biệt. Không dễ dàng gì khi làm việc ở một vị trí đầy trách nhiệm như vậy. Nhưng bạn luôn thể hiện quyền hạn của mình một cách công bằng, tôn trọng tôi như một người bạn và một cầu thủ bóng đá. Bạn luôn tuyệt vời và tôi đã cảm nhận được điều đó.

Gửi những người đồng đội đã giúp tôi có một môi trường làm việc tuyệt vời, gửi tới các bạn một lời cảm ơn chân thành vì tất cả. Không có gì là không thể đối với đội của chúng ta, đó là sự hợp tác giữa tất cả. Sự hỗ trợ và đồng hành của bạn là duy nhất, điều mà tôi sẽ rất khó tìm lại ở những nơi khác. Cảm ơn vì tất cả mọi thứ Hà tĩnh FC".

Ảnh 1
Claudecir gửi tâm thư tới HLHT.

Trước khi V-League 2021 khởi tranh, HLHT đã có được chữ ký của Claudecir. Ở mùa giải năm ngoái, ngoại binh này thi đấu trong màu áo của Hải Phòng và Than Quảng Ninh. Trong hai trận đấu ở mùa giải năm nay, Claudecir đã bỏ lỡ nhiều những cơ hội ngon ăn, trong đó có hai quả penalty ở ngày đầu ra quân, trực tiếp khiến HLHT thua ngược trước đội bóng đất Mỏ.

HLHT thanh lý ngoại binh, chiêu mộ cựu chân sút số 1 của HAGL

VIDEO: Claudicer bỏ lỡ hai cơ hội trên chấm phạt đền (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Claudecir HLHT V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT