Quảng cáo

Tấn Tài: 'Chỉ cần thêm thời gian, Sài Gòn sẽ chơi tấn công đẹp mắt'

Thứ bảy, 30/01/2021 22:04 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước SLNA, cầu thủHuỳnh Tấn Tài đã cho rằng Sài Gòn FC cần thêm thời gian để có thể chơi tấn công đẹp mắt.

Sau trận thua trước Topenland Bình Định ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã rất quyết tâm giành được trọn vẹn ba điểm ở vòng 3 V-League 2021 ngay khi được trở về thi đấu trên sân nhà Thống Nhất.
Tuy nhiên đối thủ của họ trong trận đấu này là SLNA cũng đang rất khát điểm khi chưa biết đến mùi chiến thắng sau hai trận đấu đầu tiên.
Với lợi thế sân nhà, Sài Gòn đã chủ động tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút áo xanh khiến cho gần 70 phút chính thức đầu tiên Sài Gòn vẫn không thể có bàn thắng.
Phải đến phút thứ 68, từ tình huống tỏa sáng của lão tướng Đỗ Merlo, đội chủ sân Thống Nhất mới có được chiến thắng nhọc nhằn với cách biệt tối thiểu. Đây cũng là trận thắng thứ 2 Sài Gòn chỉ có thể ghi được một bàn duy nhất.
Chia sẻ sau trận đấu, Huỳnh Tấn Tài cho biết: "Sài Gòn vẫn đang theo đuổi lối chơi tấn công. Tuy nhiên sau một mùa giải 2020 thành công, đội bóng đã có nhiều sự thay đổi. Có những ngoại binh mới đến với đội bóng và phải thực hiện quy định cách ly, chính vì thế mà vẫn chưa có được sự gắn kết nhất định. Chính vì thế mà lối chơi bị bế tắc.
Nhưng chỉ cần một thời gian nữa, khi mà những con người mới và con người cũ kết hợp và hiểu ý hơn, chúng tôi sẽ chơi tấn công đẹp mắt và là đối thủ đáng gờm ở V-League 2021".
Tấn Tài: 'Chỉ cần thêm thời gian, Sài Gòn sẽ chơi tấn công đẹp mắt' Ảnh 1
Tấn Tài và các đồng đội đã có chiến thắng chật vật trên sân Thống Nhất trước SLNA. (Nguồn ảnh: Sài Gòn FC)

Với chiến thắng quan trọng trước SLNA, Sài Gòn đã vươn lên đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Và đây là khoảng thời gian các cầu thủ được nghỉ ngơi sau khi V-League 2021 bị hoãn do dịch Covid-19 bùng phát.

Highlights Sài Gòn 1-0 SLNA (Vòng 3 V-League 2021)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn FC V-League Sài Gòn vs SLNA Huỳnh Tấn Tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT