Quảng cáo

Đỗ Merlo tỏa sáng, Phan Văn Đức và đồng đội vẫn chưa biết mùi chiến thắng

Thứ bảy, 30/01/2021 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Với tình huống tỏa sáng của Đỗ Merlo, Sài Gòn FC đã có được 3 điểm đầy nhọc nhằn trước SLNA trên sân nhà Thống Nhất.

SLNA chưa biết đến mùi chiến thắng ở V-League 2021 khi đội bóng xứ Nghệ bị Topenland Bình Định cầm hòa ở ngày đầu ra quân và sau đó lại chịu thất thủ 1-2 trước HAGL dù đã dẫn trước. Chính vì vậy thầy trò HLV Ngô Quang Trường rất muốn có được trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất.

Tuy nhiên, Sài Gòn FC chứng minh rằng họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đã dồn lên tấn công và tạo ra được nhiều những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Văn Hoàng.

Phút thứ 5 của trận đấu, từ một tình huống ném biên ở cánh trái, cầu thủ nhập tịch Đỗ Merlo chuyền bóng cho Tấn Tài lao vào sút trái phá nhưng bóng lại bay vọt xà. Đến phút thứ 11, vẫn là cựu cầu thủ của Nam Định đưa được bóng vào lưới tuy nhiên bàn thắng không được công nhận khi trước đó số 19 đã rơi vào tư thế việt vị.

Chỉ sau đó 2 phút, Woo Sang Ho đã có pha dứt điểm chéo góc nguy hiểm nhưng thủ môn Văn Hoàng đã xuất sắc cản phá được.

Trực tiếp Sài Gòn 1-0 SLNA: Đỗ Merlo tỏa sáng Ảnh 1
Phan Văn Đức dù chơi rất xuất sắc nhưng vẫn không giúp SLNA có được điểm trước Sài Gòn FC.

Sau những phút đầu để cho Sài Gòn FC chơi lấn lướt, SLNA dần lấy lại thế trận nhờ sự cơ động của Phan Văn Đức và Bruno Henrique. Tuy nhiên, các học trò của HLV Ngô Quang Trường vẫn không thể một lần đưa được bóng vào mảnh lưới của Văn Phong.

Bước vào hiệp 2, Sài Gòn FC vẫn giữ thế chủ động, tuy nhiên phải đến phút thứ 68, đội chủ sân Thống Nhất mới có được bàn thắng mở tỉ số. Đỗ Merlo thoát xuống và thực hiện một pha dứt điểm chéo góc khiến thủ môn Văn Hoàng dù đã khép góc nhưng vẫn nhìn bóng đi vào lưới. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với ba điểm trong trận đấu này, Sài Gòn đã có được 6 điểm sau 3 lượt trận trong khi đó SLNA vẫn chưa biết mùi chiến thắng.

Diễn biến trận đấu:

90': Hết giờ.

90' KHÔNG VÀO: Từ một pha tạt bóng bên cánh trái của Mai Sỹ Hoàng, Bruno Henrique ở một tư thế thuận lợi nhưng tình huống đánh đầu của anh lại không đưa được bóng vào lưới Văn Phong.

68' VÀO: Đỗ Merlo thoát xuống và thực hiện một pha dứt điểm chéo góc, hạ gục thủ môn Văn Hoàng, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

61' KHÔNG VÀO: Matsui đã có đường chuyền thuận lợi cho Cao Văn Triền, tuy nhiên pha dứt điểm từ tuyến 2 của tuyển thủ ĐTQG Việt Nam lại không thể thắng được Văn Hoàng.

50' KHÔNG VÀO: Đỗ Merlo dứt điểm góc hẹp nhưng không thể ghi được bàn thắng vào lưới của Văn Hoàng.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hiệp 1 kết thúc.

Sau những phút đầu chơi ép sân và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên Sài Gòn đã để SLNA hạn chế lối chơi ở khoảng thời gian nửa sau hiệp 1.

24' KHÔNG VÀO: Trần Đình Tiến xoay người bắt volley, tuy nhiên bóng lại đi vọt xà ngang trong đáng tiếc.

13' KHÔNG VÀO: Woo Sang Ho đã có pha dứt điểm chéo góc nguy hiểm nhưng thủ môn Văn Hoàng đã xuất sắc cản phá.

11' VIỆT VỊ: Từ pha sút phạt của Cao Văn Triền, Đỗ Merlo đã đưa được bóng vào lưới nhưng trước đó cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

5' KHÔNG VÀO: Từ một tình huống ném biên ở cánh trái, cầu thủ nhập tịch Đỗ Merlo chuyền bóng cho Tấn Tài lao vào sút trái phá nhưng bóng lại bay vọt xà.

Những phút đầu tiên của trận đấu, đội chủ nhà Sài Gòn FC là đội chiếm ưu thế khi liên tục dồn ép SLNA.

1': Trận đấu bắt đầu

Trực tiếp Sài Gòn vs SLNA: Phan Văn Đức đeo băng đội trưởng Ảnh 1
Đội hình ra sân của SLNA.
Trực tiếp Sài Gòn vs SLNA: Phan Văn Đức đeo băng đội trưởng Ảnh 1
Đội hình ra sân của Sài Gòn.
Trực tiếp Sài Gòn vs SLNA: Khẳng định bản lĩnh chủ nhà Ảnh 1
Đội hình ra sân của Sài Gòn và SLNA.

Trò cưng của HLV Park Hang Seo bị chấn thương?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp V-League 2021 Trực tiếp SLNA vs Sài Gòn SLNA vs Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT