Quảng cáo

Trận đấu của HAGL có nghi vấn tiêu cực

Thứ bảy, 30/01/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất, trận đấu giữa U19 HAGL và U19 Phú Yên có nghi vấn tiêu cực và đội trưởng của Phú Yên đã bị đình chỉ thi đấu để điều tra.

Mới đây, ngay sau trận đấu giữa U19 HAGL và U19 Phú Yên, đội trưởng của đội bóng xứ Hoa vàng trên cỏ xanh - Lê Anh Quốc Việt đã bị Ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ký quyết định tạm đình chỉ thi đấu.

Theo đó, Quốc Việt bị giám sát trận đấu báo cáo lại khi có những tình huống tranh chấp bóng không quyết liệt, thi đấu hời hợt, không đúng khả năng và là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại đậm 0-5 của U19 Phú Yên trước U19 HAGL. Không chỉ trong trận đấu này mà ở những trận đấu trước đó, đội trưởng của Phú Yên cũng thi đấu trong tình trạng tương tự.

Trưởng ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành nói với Zing: "Tính chất các trận đấu của đội Phú Yên ở giải lần này là rất phức tạp, cầu thủ trên sân lại có biểu hiện rõ ràng nên chúng tôi phải tiến hành tạm đình chỉ. VFF sẽ lập hội đồng chuyên môn để xem xét đúng quy trình".

Ảnh 1
Đội trưởng Lê Anh Quốc Việt của U19 Phú Yên bị đình chỉ thi đấu vì nghi vấn tiêu cực. (Ảnh: HAGL)

Theo đó, nếu thật sự có những chứng cứ cho thấy việc đội trưởng và đội bóng này có tiêu cực, mọi chuyện sẽ được Ban kỷ luật chuyển giao lại cho các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo đúng quy định.

Trước đó, vào năm 2019, 11 cầu thủ trẻ của đội U21 Đồng Tháp cũng bị phát hiện tham gia cá cược và bán độ ở vòng loại U21 Quốc gia 2019. Những cầu thủ này sau đó đã phải chịu những hình phạt rất nặng.

Cựu HLV Thái Lan: 'Tôi không nghĩ Công Phượng xuất ngoại thất bại'

VIDEO: HLV Kiatisak với quyết định mang tính bước ngoặt cho HAGL. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lan Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL cầu thủ bán độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT