Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Tạm hoãn V-League 2021 vì đại dịch Covid-19 bùng phát

Thứ năm, 28/01/2021 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất, do những diễn biến phức tạp từ đại dịch Covid-19, V-League 2021 chính thức bị tạm hoãn kể từ vòng 4.

Ngày 28/01, Việt Nam phát hiện thêm nhiều ca dương tính với Covid-19 và là nguồn lây nhiễm cộng đồng. Hai tỉnh có ổ dịch bùng phát là Hải Dương và Quảng Ninh. Ngay khi có thông tin về Covid-19, BTC V-League đã quyết định hoãn trận đấu giữa TP. Hồ Chí Minh và đội chủ nhà Than Quảng Ninh cho tới khi có thông báo mới.

Hai trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 V-League 2021 là Viettel đối đầu Bình Dương trên sân Hàng Đẫy và Hải Phòng tiếp đón Hà Nội sẽ thi đấu trong điều kiện không có khán giả.

Chính tình hình nguy cấp lúc này, một lần nữa BTC đã phát đi thông báo về việc tạm hoãn V-League 2021 kể từ vòng 4.

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bóng đá Việt Nam - VPF, ông Trần Anh Tú đã có những phát biểu trên báo Tiền Phong: "Diễn biến của các ca dịch Covid-19 mới phát hiện ở Hải Dương và Quảng Ninh đang rất phức tạp. Chính vì vậy mà BTC quyết định sẽ tạm dừng các trận đấu kể từ vòng 4 V-League 2021 để chờ thông báo mới nhất từ cơ quan chức năng.

Tùy theo hướng dẫn của các cơ quan chức năng về phòng chống đại dịch ở các địa phương, BTC các sân sẽ chủ động quyết định việc hạn chế khán giả hay không. Tùy theo những diễn biến của dịch, VPF sẽ có thông báo cụ thể tới các CLB để chuẩn bị trong thời gian tới".

Ảnh 1
V-league sẽ chính thức tạm hoãn kể từ vòng 4 V-League 2021.

Ở mùa giải năm ngoái, V-League cũng chỉ có thể diễn ra được vòng đấu đầu tiên sau đó phải tạm hoãn và chỉ chính thức trở lại vào tháng 6. Tuy nhiên, quyết định này của VPF được xem là dễ hiểu trong giai đoạn cả nước đang đồng lòng chống dịch.

Trò cưng của HLV Park Hang Seo bị chấn thương?

VIDEO: Đội hình tiêu biểu Vòng 2 V-League 2021 (Nguồn: Next Sport)
Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2021 Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT