Quảng cáo

Trung vệ B.Bình Dương: 'HLV Phan Thanh Hùng giúp đội bóng đoàn kết hơn'

Thứ năm, 28/01/2021 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Theo trung vệ Nguyễn Thanh Long, HLV Phan Thanh Hùng là nhân tố quan trọng nhất giúp Bình Dương thăng hoa ở những vòng đấu gần đây.

 

Dù đại dịch Covid-19 đang có những diễn biến bất ngờ khi bùng phát ổ dịch ở Quảng Ninh - Hải Dương, tuy nhiên trận đấu ở vòng 3 V-League 2021 giữa Viettel và Becamex Bình Dương trên Hàng Đẫy vẫn được tiếp tục diễn ra trong điều kiện không có khán giả.

Ở vòng đấu trước, Becamex Bình Dương đã có trận đấu hay trước chủ nhà Hà Nội khi lội ngược dòng giành chiến thắng ngay trên sân khách. Đến vòng đấu thứ 3 này, Bình Dương tiếp tục sẽ đụng độ một đại diện khác của thủ đô là Viettel.

Chia sẻ với chúng tôi, trung vệ Nguyễn Thanh Long (Bình Dương) không tiếc lời khen dành cho đội bóng cũ: "Viettel là đội bóng mạnh ở V-League bởi họ đang là ĐKVĐ của giải đấu. Đây cũng là đội bóng khởi nghiệp của tôi. Tôi bắt đầu chơi cho Viettel từ năm 16 tuổi. Tất cả những cầu thủ của Viettel gần như là tôi biết hết và chơi cùng.

Đây là một đội bóng rất mạnh và đoàn kết, anh em chơi với nhau tình cảm từ ngoài cuộc sống đến trong sân. Viettel hiện có rất nhiều cầu thủ giỏi của bóng đá Việt Nam hiện tại. Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn dành cho Bình Dương".

Tuy nhiên, theo Thanh Long, việc HLV Phan Thanh Hùng cập bến Bình Dương đã mang lại cho đội bóng này những điều mới mẻ: "Từ khi có HLV Phan Thanh Hùng về dẫn dắt, đội có một sự chuẩn bị kỹ càng cho từng giải đấu, từng trận đấu. Sự đoàn kết của anh em trong đội chưa bao giờ cao như bây giờ. Tôi luôn luôn tin tưởng đội bóng.

Như trận vừa rồi gặp Hà Nội, dù có thua trước một bàn nhưng toàn đội đã rất quyết tâm và đã giành được chiến thắng chung cuộc. Ở V-League trận đấu nào cũng khó khăn thôi nên đội bóng nào may mắn hơn, có sự chuẩn bị tốt hơn đội đó sẽ giành chiến thắng".

Trung vệ B.Bình Dương: 'HLV Phan Thanh Hùng giúp đội bóng đoàn kết hơn' Ảnh 1
Thanh Long đã chơi rất hay trong màu áo của Becamex Bình Dương khi đối đầu Hà Nội FC.

Becamex Bình Dương đang thể hiện được chuỗi phong độ ấn tượng. Nếu giành chiến thắng trước Viettel ở vòng đấu này, đội bóng đất Thủ sẽ vững vàng ở top đầu trên bảng xếp hạng. Ở mùa giải trước, Bình Dương đã phải chịu thất bại 0-1 trước Viettel trong giai đoạn lượt về ngay chính trên Hàng Đẫy nên ở lần tái ngộ này, Thanh Long và các đồng đội rất muốn đòi lại món nợ cũ.

FIFA 'tặng quà' cho Văn Lâm, Muangthong tuyên bố không phục

Highlights Hà Nội 1-2 Bình Dương (Vòng 2 V-League 2021) - BĐTVN
Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Thanh Long Phan Thanh Hùng Becamex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT