Quảng cáo

Viettel chiêu mộ tuyển thủ Uzbekistan

Thứ năm, 28/01/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Viettel chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm với ngoại binh người Uzbekistan - Jakhongir Abdumuminov.

Chỉ hai năm sau khi lên hạng, ở V-League 2020 Viettel đã thi đấu đầy hiệu quả và bước lên ngôi vô địch một cách đầy xứng đáng. Với việc trở thành các nhà ĐKVĐ V-League, Viettel cũng ẵm luôn tấm vé duy nhất đại diện cho Việt Nam ở sân chơi AFC Champions League.

Với việc được sử dụng thêm một ngoại binh châu Á ở AFC Champions League 2021, đội bóng Quân đội đã tích cực tìm kiếm một ngoại binh chất lượng để có thể tiến xa ở giải đấu danh giá nhất châu lục này. Sau cùng, Viettel đã chính thức ký hợp đồng với tuyển thủ người Uzbekistan - Jakhongir Abdumuminov vào chiều ngày 27/01.

Abdumuminov sinh ngày 09/02/1993, cao 1m85, vị trí sở trường tiền vệ trung tâm. Anh là thành viên các cấp đội tuyển Uzbekistan từ năm 2012. Mùa giải 2017-2018 cầu thủ này từng thi đấu cho CLB Persija Jakarta – đội vô địch Indonesia, tham dự AFC Cup và từng có cơ hội đối đầu Becamex Bình Dương ở sân chơi châu lục này.

Theo những kết quả bốc thăm mới nhất, Viettel sẽ nằm ở bảng F AFC Champions League, cùng bảng với các đối thủ rất mạnh là BG Pathum United, Ulsan Hyundai,...

Ảnh 1
CLB Viettel đã chính thức ký hợp đồng với cầu thủ người Uzbekistan - Jakhongir Abdumuminov

Ở V-League 2021, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng cũng chưa có được phong độ tốt trong những vòng đầu ra quân. Ở trận tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 1, Viettel dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 0-1. 

Ở chuyến làm khách trước Thanh Hóa mới đây, Viettel cũng chỉ có được một điểm, không những thế Viettel còn mất cầu thủ Đức Chiến tới hết mùa giải do chấn thương dây chằng gặp phải trong trận đấu này.

Viettel FC nằm chung bảng với ĐKVĐ Châu Á

Highlights Thanh Hóa 0-0 Viettel (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel AFC Champions League V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT