Quảng cáo

HLHT chiêu mộ thành công chân sút số 1 của HAGL

Thứ tư, 27/01/2021 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa chính thức thông báo về việc họ đã chiêu mộ thành công ngoại binh Chevaughn Walsh.

Ngay sau khi nói lời chia tay với ngoại binh người Brazil - Claudecir vào tối ngày 26/01, HLHT đã nhanh chóng tìm được người thay thế. Theo đó, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức đã chiêu mộ thành công Chevaughn Walsh - một cựu cầu thủ của HAGL.

V-League 2020, Chevaughn Walsh thi đấu trong màu áo HAGL và đã ghi tới 10 bàn thắng sau 20 trận ra sân. Chevaughn Walsh cũng là chân sút số 1 của đội bóng phố Núi. Sau khi hết hạn hợp đồng, ngoại binh này quyết định ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. 

Sau nhiều những đắn đo, cuối cùng cầu thủ người Jamaica đã quyết định đầu quân cho Thanh Hóa của HLV Petrovic. Trớ trêu thay, khi V-League 2021 mới chỉ diễn ra được hai vòng đấu, Chevaughn Walsh đã bị đội bóng xứ Thanh quyết định thanh lý hợp đồng. Chính việc phung phí nhiều cơ hội trong hai trận đấu đầu tiên và thể hiện phong độ kém cỏi, Chevaughn Walsh đã bị đẩy ra đường và nhường suất ngoại binh cho Gramoz Kurtaj.

Tuy nhiên, ngay sau khi Thanh Hóa thông báo thanh lý hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1995, HLHT đã ngay lập tức liên hệ và nhận được cái gật đầu từ Chevaughn. Cựu cầu thủ của HAGL sẽ khoác áo số 9 ở HLHT và  sẽ thay thế vị trí của Claudecir để lại.

Ảnh 1
Chevaughn Walsh chính thức gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ở vòng đấu tới đây, Chevaughn Walsh và các đồng đội sẽ hành quân tới sân Hòa Xuân để làm khách trước SHB Đà Nẵng. Đây sẽ là cơ hội để HLHT giành được 3 điểm đầu tiên trong mùa giải mới. Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng cũng đang có được phong độ cao khi đã giành hai chiến thắng liên tiếp.

HLHT thanh lý ngoại binh, chiêu mộ cựu chân sút số 1 của HAGL

VIDEO: Ngoại binh TP. Hồ Chí Minh solo qua 5 cầu thủ HLHT để ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chevaughn Walsh HLHT HAGL V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT