Quảng cáo

Cựu cầu thủ HAGL dính chấn thương nặng khi đá phủi

Thứ tư, 27/01/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ U21 HAGL - Lâm Anh Kha đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng khi tham dự một giải phủi.

Mới đây, một cựu cầu thủ thuộc biên chế U21 HAGL khi đi đá phủi lấy tiền mua thuốc cho vợ bị tai nạn đã bất ngờ gặp phải một chấn thương khá nặng. Theo đó, Lâm Anh Kha nhận lời đi đá phủi cho một đội ở TP. Hồ Chí Minh hôm 25/01 vừa qua. Sau một va chạm mạnh, cầu thủ này đổ gục xuống sân trong đau đớn.

Những kết quả MRI chẩn đoán cầu thủ này bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước, đứt hoàn toàn dây chằng ngoài, rách sụn chêm ngoài, rách bán phần gân cơ kheo. Chưa dừng lại ở đó, Lâm Anh Kha còn bị dập xương cầu lồi trong và ngoài xương đùi, dập phù cơ kheo và cơ bụng, tràn dịch trong bánh chè. Đây giống như là dấu chấm hết cho sự nghiệp bóng đá của cầu thủ này.

Theo như một người bạn thân thiết của Lâm Anh Kha cho hay: "Vợ Kha bị tai nạn, vừa mổ ở bệnh viện xong. Cô ấy mới được cho về nhà nằm chờ hồi phục. Kha nó đi Sài Gòn đá mấy trận kiếm tiền mua thuốc cho vợ, vậy mà…”.

Ảnh 1
Cựu cầu thủ HAGL chấn thương nặng khi đi đá phủi (Ảnh: Phủi Tây Nguyên)

Lâm Anh Kha từng chơi trong màu áo của U21 HAGL, tuy nhiên, khi cảm thấy không thể theo đến cùng con đường chuyên nghiệp, anh quay trở về nhà và cũng không có được một công việc ổn định.

"Công việc hiện tại của tôi là phụ xe. Lúc nào người ta gọi thì đi, không có thì ở nhà. Xung quanh ai kêu gì làm nấy, gia đình khổ quá nên phải đi đá phủi kiếm tiền mua thuốc cho vợ", Lâm Anh Kha nghẹn lời chia sẻ.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, do gia cảnh khó khăn nên cựu cầu thủ của U21 HAGL đang trông chờ vào nguồn viện trợ từ những mạnh thường quân để có thể thực hiện ca phẫu thuật chấn thương.

NÓNG: Trung vệ ĐT Việt Nam đứt dây chằng, nghỉ hết mùa giải

VIDEO: HLV Kiatisak với quyết định mang tính bước ngoặt cho HAGL. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lan Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bóng đá Phủi Lâm Anh Kha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT