Quảng cáo

HLHT thanh lý ngoại binh, chiêu mộ cựu chân sút số 1 của HAGL

Thứ tư, 27/01/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLHT đã chính thức nói lời chia tay với ngoại binh Claudecir sau màn trình diễn thất vọng ở hai vòng đấu đầu tiên của V-League 2021.

Sau Gramoz Kurtaj, Chevaughn Walsh, Claudecir là ngoại binh thứ 3 bị mất việc sau khi vòng 2 V-League 2021 kết thúc. Theo đó, tối ngày 26/01, fanpage chính thức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức xác nhận thông tin thanh lý ngoại binh người Brazil - Claudecir. Đây là thông tin không mấy bất ngờ với người hâm mộ Hà Tĩnh sau những màn trình diễn không thuyết phục của cựu cầu thủ Than Quảng Ninh ở hai trận mở màn.

Ở trận đấu đầu tiên gặp lại đội bóng cũ, Claudecir đã đá hỏng hai quả penalty, trực tiếp khiến đội chủ nhà phải nhận trái đắng khi bị Than Quảng Ninh ngược dòng với tỉ số 2-1 ở những phút bù giờ cuối cùng.

Đến trận đấu thứ 2 gặp TP. Hồ Chí Minh của Lee Nguyễn, chân sút sinh năm 1989 cũng không thể hiện được nhiều. Chung cuộc, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp.

Ở mùa giải năm ngoái, Claudecir khoác áo Hải Phòng ở giai đoạn 1 và Than Quảng Ninh ở giai đoạn 2. Khi về đầu quân cho đội chủ sân Cẩm Phả, tiền đạo ngoại binh này cũng nhiều lần khiến người hâm mộ ngán ngẩm bởi những pha bỏ lỡ không tưởng.

Ảnh 1
HLHT chính thức chia tay Claudicer. (Nguồn ảnh: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FC)

Sáng ngày 27/01, HLHT đã thông báo về việc chiêu mộ thành công Chevaughn Walsh - người vừa bị Thanh Hóa thanh lý hợp đồng, thay cho vị trí của Claudecir. Ở V-League 2020, Chevaughn Walsh là chân sút tốt nhất của HAGL khi ghi được 10 bàn thắng sau 20 trận thi đấu. Đây sẽ là sự bổ sung quan trọng cho hàng công của HLHT ở mùa giải năm nay.

NÓNG: Trung vệ ĐT Việt Nam đứt dây chằng, nghỉ hết mùa giải

HAGL tập luyện cho trận đại chiến với Bình Định - nguồn: CLB

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Claudicer HLHT V-League HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT