Quảng cáo

Hà Nội FC nhận tin vui trước chuyến làm khách trên sân Lạch Tray

Thứ tư, 27/01/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập mới đây của Hà Nội FC, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội và nhiều khả năng anh sẽ ra sân trong trận đấu gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray vào cuối tuần này.

Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ trụ cột Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội đã quay trở lại tập luyện sau quãng thời gian gần 2 tuần nghỉ ngơi bình phục chấn thương. Đây là tin vui đối với Hà Nội FC trong bối cảnh đội bóng này đã để thua hai trận liên tiếp trước Nam Định và Becamex Bình Dương. Bên cạnh đó, những ngôi sao của đội bóng này như Quang Hải, Văn Quyết, Đình Trọng,... cũng chưa có được một phong độ tốt nhất.

Trước đó, trong trận mở màn V-League 2021 trên sân Thiên Trường gặp Nam Định, Hùng Dũng đã gặp phải một chấn thương sau pha vào bóng của cầu thủ Văn Trường bên phía đội chủ nhà. Tình huống này diễn ra ngay phút thứ 18 của trận đấu và nó khiến Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 đau đớn và phải nhờ đến sự chăm sóc từ nhân viên y tế.

Việc mất đi Hùng Dũng là một phần nguyên nhân không nhỏ dẫn đến trận thua muối mặt 0-3 của các nhà Đương kim Á quân trước đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều là Nam Định.

Ngay sau đó, cầu thủ sinh năm 1993 này được dự đoán là bị lật cổ chân và phải mất ít nhất 2 tuần mới có thể trở lại để thi đấu trong đội hình của Hà Nội FC. Tuy nhiên, có vẻ như Dũng "chíp" đã phục hồi nhanh hơn dự kiến và sẵn sàng cho cuộc chiến quan trọng với Hải Phòng trên sân Lạch Tray diễn ra vào ngày 30/01 tới đây.

Một số hình ảnh của Đỗ Hùng Dũng trong buổi tập gần nhất:

Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 6

Thanh lý ngoại binh, HLHT dọn đường đón chân sút số 1 của HAGL

Video: Lee Nguyễn thể hiện nhãn quan sắc bén xé toang hàng phòng ngự HLHT (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Hùng Dũng Hà Nội FC V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT