Quảng cáo

Trò cưng của HLV Park Hang Seo bị chấn thương?

Thứ năm, 28/01/2021 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập chiều ngày 28/01, Phan Văn Đức đã có những dấu hiệu của việc bị chấn thương khi buộc phải ra nghỉ sớm trong lúc các đồng đội vẫn đang tập luyện.

Ở vòng 3 V-League 2021, SLNA sẽ có chuyến làm khách trước Sài Gòn FC. Tuy nhiên, trong buổi tập chiều ngày 28/01 trên sân Phú Thọ (TP. Hồ Chí Minh), đội bóng xứ Nghệ đã đón nhận thông tin không vui khi tiền vệ trụ cột Phan Văn Đức có những dấu hiệu của việc bị chấn thương.

Theo đó tuyển thủ Việt Nam đã không thể tham gia các bài tập chiến thuật cùng đội mà chỉ khởi động nhẹ ngoài sân và cũng kết thúc sớm buổi tập của mình trong khi các đồng đội vẫn đang miệt mài tập luyện.

Ngay sau đó, Phan Văn Đức đã được bác sĩ của đội tiến hành chườm đá ở phần cơ đùi.

Ảnh 1
Nhiều khả năng Phan Văn Đức đã bị chấn thương nhẹ. (Nguồn ảnh: Zing)

Ở hai vòng đầu tiên của V-League 2021, Sông Lam Nghệ An đã gặp phải vô vàn khó khăn. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường mới chỉ có 1 điểm sau hai trận. Không những thế, hai chiếc thẻ đỏ tai hại của trung vệ Hoàng Văn Khánh và Thái Bá Sang khiến cho SLNA bị mất điểm trước Topenland Bình Định và HAGL.

Nếu Phan Văn Đức không thể ra sân trong trận đại chiến với Sài Gòn FC thì đây sẽ là tổn thất không nhỏ với đội chủ sân Vinh khi cầu thủ sinh năm 1996 này đang là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình.

Trận đấu trước Sài Gòn FC nhiều khả năng cũng là trận đấu cuối cùng của SLNA trước khi nghỉ Tết. Do dịch Covid-19 vừa bùng phát trở lại ở Hải Dương và Quảng Ninh khiến ban tổ chức quyết định hoãn tất cả các trận ở vòng đấu thứ 4.

Trung vệ B.Bình Dương: 'HLV Phan Thanh Hùng giúp đội bóng đoàn kết hơn'

Video: SLNA phản ứng gay gắt với thẻ đỏ của Thái Bá Sang (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức SLNA V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT