Quảng cáo

Nam Định FC vỡ trận rời sân tay trắng trước Thanh Hóa

Thứ bảy, 30/01/2021 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có trận thua trắng 0-3 trước chủ nhà Đông Á Thanh Hóa.

Nội dung chính

Nam Định FC và Thanh Hóa thi đấu trên sân không khán giả do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cả 2 đội nhập cuộc với lối chơi chậm rãi.

HLV Petrovic thể hiện tài cầm quân với đội hình hiện tại khi Thanh Hóa liên tiếp mở ra cơ hội ngay từ hiệp 1. Bàn thắng đến sớm vào phút thứ 10. Samson lập công nhờ cú đánh đầu ngược ra phía sau có chủ đích của Lê Văn Thắng.

Nếu Nam Định biết tận dụng tốt cơ hội thì họ đã có ít nhất 1 bàn gỡ hòa. Ngoại binh Rodrigo liên tục thực hiện hỏng các pha đá phạt khi đội khách được hưởng lợi thế.

Hai đội đang chơi đôi công nhưng chất lượng mặt sân rất kém đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của 2 đội. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Đông Á Thanh Hóa.

Nam Định FC vỡ trận rời sân tay trắng trước Thanh Hóa Ảnh 1
Trận thắng của Thanh Hóa trước Nam Định có nhiều dấu ấn của HLV Petrovic

Sang hiệp 2, Nam Định lẫn Thanh Hóa đều thực hiện thay đổi người nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Người cũ Gramoz suýt chút nữa "gieo sầu" cho Nam Định từ quả ném biên rất mạnh của đồng đội bên cánh trái. Tuy nhiên, thủ môn Hồ Văn Tú đã lao ra đoán đùng hướng bóng.

Nam Định chính thức bị vỡ trận khi phải chịu 2 bàn thua liên tiếp trong 2 phút. Phút 65, từ cánh phải, bóng được tạt mạnh vào trung lộ và Trịnh Văn Lợi khống chế tốt, dẫn vài nhịp vào giữa trước khi cứa lòng trong chân phải hoàn hảo ở sát vạch 16m50.

Ngay sau đó, Đông Á Thanh Hóa nâng cách biệt tỷ số lên 3-0 với pha lập công của Lê Văn Thắng. Trịnh Văn Lợi khép lại 1 ngày thi đấu chói sáng khi chính anh là người thực hiện cú kiến tạo cho Văn Thắng.

Bị dẫn trước đến 3 bàn, các cầu thủ Nam Định FC không giữ được bình tĩnh. Những đường lên bóng sau đó của đội chủ sân Thiên Trường cũng mất đi tính chính xác.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Thanh Hóa. Đây là trận thua thứ 2 của CLB Nam Định trên sân khách.

DIỄN BIẾN:

90' HẾT GIỜ. NAM ĐỊNH 0-3 THANH HÓA.

65' LẠI VÀO!!! Thanh Hóa 3-0 Nam Định. Trịnh Văn Lợi tự tin dẫn bóng trong khu vực 16m50 rồi căng ngang cho Lê Văn Thắng. Lê Văn Thắng bứt tốc dứt điểm thành bàn.

64' VÀO! VÀO! VÀO! Trịnh Văn Lợi lập công. Thanh Hóa 2-0 Nam Định

55' Từ quả ném biên rất mạnh của đồng đội bên cánh trái, Gramoz đối mặt với cầu môn Nam Định. Thủ môn Hồ Văn Tú xuất sắc cứu thua

48' KHÔNG VÀO!!! Cú đá thẳng của Pinto không vượt qua hàng rào. Trước đó, cầu thủ này cố gắng băng lên nhưng bị cầu thủ Nam Định phạm lỗi.

Hiệp 2 bắt đầu.

45'+1 HẾT HIỆP 1. Thanh Hóa 1-0 Nam Định

34' Chất lượng mặt sân kém ảnh hưởng đến lối chơi của 2 đội.

24' KHÔNG VÀO! Nam Định tiếp tục bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa với pha bỏ lỡ của Rodrigo.

19' QUÁ NGUY HIỂM!!! Rodrigo (Nam Định) tung ra cú đá phạt với lực căng xuyên qua hàng rào chắn. Tuy nhiên, bóng đã đi chệch cầu môn trong gang tấc.

10' VÀO! VÀO! VÀO! Samson lập công nhờ cú đánh đầu ngược ra phía sau của Lê Văn Thắng. Thanh Hóa 1-0 Nam Định

17h. Trận đấu bắt đầu

15h: Công tác khử khuẩn và chuẩn bị cho trận đấu Thanh Hoá vs Nam Định đang được diễn ra. Nhiều CĐV Thanh Hóa đã có mặt trên tòa nhà cao tầng gần sân để theo dõi trận đấu.

Trực tiếp Thanh Hóa vs Nam Định: Gramoz đá chính Ảnh 1
Trực tiếp Thanh Hóa vs Nam Định: Gramoz đá chính Ảnh 1

Đội hình xuất phát:

Thanh Hóa: Nguyễn Thanh Diệp (thủ môn), Trịnh Văn Lợi, Nguyễn Minh Tùng, Ewonde Epassi, Vũ Xuân Cường, Lê Phạm Thành Long, Lê Văn Thắng, Jose Paulo Pinto, Gramoz Kurtaj, Hoàng Thái Bình, Hoàng Vũ Samson

Nam Định: Hồ Văn Tú (thủ môn), Lâm Anh Quang, Wesley Rodrigues, Hoàng Xuân Tân, Vũ Hoàng Trà, Nguyễn Đình Mạnh, Mai Xuân Quyết, Phan Văn Hiếu, Trần Mạnh Hùng, Rodrigo Dias, Oussou Kona

Kiatisak phải 'ngồi chơi xơi nước'

Văn Lâm bị CĐV Thái Lan 'tấn công'

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả thanh hóa vs nam định thanh hóa vs nam định nam định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT