Quảng cáo

Bầu Đức mời Kiatisak và cầu thủ HAGL đến nhà

Thứ sáu, 29/01/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Những ngày cuối năm, Kiatisak cùng các học trò tranh thủ thời gian đến dùng bữa cơm tất niên ở nhà bầu Đức.

Tối ngày 28/1, nhiều CĐV HAGL tỏ ra vô cùng thích thú với tấm ảnh mà HLV Kiatisak đăng tải trên trang cá nhân. Theo đó, Zico Thái cùng với 1 vài cầu thủ khác như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn,.. đã có mặt tại tư gia của ông chủ HAGL để ăn tất niên.

Một chi tiết khác gây thú vị không kém là toàn bộ những người có mặt trong hình đều không sử dụng rượu bia, thay vào đó cầu thủ HAGL chọn nước ngọt làm đồ uống cho bữa ăn. Nhiều người dự đoán đây là 1 trong những quy định về ăn uống mà bầu Đức đặt ra tại đội bóng phố Núi.

Bầu Đức mời Kiatisak, Công Phượng đến nhà Ảnh 1
Bầu Đức vui vẻ cùng Kiatisak, Công Phượng và các học trò

Người phụ nữ xuất hiện cạnh bầu Đức có lẽ là bà Hoàng Thị Ngọc Bích. Bà Ngọc Bích thường xuyên ở bên Singapore để tiện chăm sóc và giáo dục con cái. Chính vì thế mà chẳng mấy khi vị phu nhân của bầu Đức xuất hiện trước công chúng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có 1 vài ý kiến trái chiều về hành động trên của bầu Đức. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều CĐV cho rằng ông bầu Đoàn Nguyên Đức đang thể hiện sự thiên vị khi chỉ mời 1 số cầu thủ hạng A dễ khiến những cầu thủ còn lại thấy...tủi thân.

Hiện, Kiatisak cùng các học trò đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Bình Định trên sân Pleiku vào ngày 31/1. Nhiều NHM HAGL vẫn đang nín thở chờ đợi thông báo chính thức từ phía VPF xem có hoãn trận đấu của HAGL tại vòng 3 V-League 2021 hay không.

Lee Nguyễn lỡ trận đấu thứ 2 ở V-League

Kiatisak gửi thông điệp cho Công Phượng và các học trò

VIDEO: Thái Bá Sang nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi Văn Toàn (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức Kiatisak HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT