Quảng cáo

Kiatisak phải 'ngồi chơi xơi nước'

Thứ bảy, 30/01/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Kiatisak cùng các học trò sẽ không có cuộc tiếp đón Bình Định trên sân Pleiku do trận đấu của HAGL chính thức bị hoãn.

Sáng 30/1, UBND tỉnh Gia Lai công văn khẩn gửi Sở VH-TT&DL, Công ty cổ phần thể thao Hoàng Anh Gia Lai chỉ đạo dừng trận đấu giữa HAGL và Bình Định (diễn ra lúc 17h ngày 31/1 trên sân Pleiku). Nguyên nhân được đưa ra là tại địa bàn Gia Lai xuất hiện 2 ca dương tính với Covid-19.

Trong công văn mới nhất nêu rõ: "Căn cứ công điện khẩn số 03/CĐ-UBND ngày 30/1/2021 về việc tiếp tục thực hiện một số biện pháp cấp bách để phòng, chống dịch Covid-19 liên quan đến ghi nhận 2 trường hợp dương tính lần 1 với SARS-COV-2 liên quan đến bệnh nhân 1612, UBND tỉnh có ý kiến như sau: Dừng trận đấu giữa đội HAGL gặp Bình Định trên sân Pleiku vào ngày 31/1/2021".

hagl-dang-dung-thu-7
HAGL đang đứng thứ 7 trên BXH V-League 2021

Trước đó, tối 29/1, fanpage của đội bóng phố Núi đã thông báo rằng màn so tài giữa HAGL và Bình Định sẽ diễn ra mà không có khán giả. Lịch thi đấu bù của HAGL cũng như các trận đấu bị hoãn sẽ được VPF bố trí vào thời điểm thích hợp.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 5/7 trận đấu thuộc vòng 3 V-League 2021 bị tạm dừng. 2 cặp đấu còn lại giữa Sài Gòn - SLNA, Thanh Hóa - Nam Định vẫn được diễn ra nhưng phải đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

HAGL vừa có chiến thắng đầu tay trên sân nhà Pleiku trước SLNA. Kiatisak cùng Công Phượng và các học trò đang tràn đầy khí thế cho cuộc tiếp đón Bình Định.

Tuy nhiên, nguyên nhân khách quan trên khiến Kiatisak phải "ngồi chơi xơi nước" giống như những HLV khác tại V-League hiện tại. Sau vòng 3, V-League chính thức tạm dừng, các CLB bước vào quãng thời gian nghỉ Tết.

Bầu Đức mời Kiatisak và cầu thủ HAGL đến nhà

Kiatisak gửi thông điệp cho Công Phượng và các học trò

VIDEO: Kiatisak bất ngờ tặng quà cho CĐV HAGL
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL V League covid 19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT