Quảng cáo

Văn Lâm: 'Chuyển đến Cerezo Osaka là bước tiến lớn của tôi'

Thứ bảy, 30/01/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Cerezo Osaka đã chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên thủ môn Đặng Văn Lâm.

Sáng ngày 30/1, đội bóng Nhật Bản thông báo trên trang chủ: "Chúng tôi rất vui mừng báo tin Đặng Văn Lâm đã gia nhập Cerezo Osaka.

Ngoài ra, chính phủ Nhật Bản đang hạn chế việc nhập cư do Covid-19, nên Văn Lâm sẽ đến Nhật sớm nhất có thể. Anh sau đó sẽ được kiểm tra y tế rồi hoàn tất việc ký hợp đồng".

Chia sẻ trên trang chủ của Cerezo Osaka, Văn Lâm không giấu khỏi sự hào hứng: "Được trở thành một phần của Cerezo Osaka, được chơi ở giải đấu hay nhất châu Á là vinh dự lớn. Đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi.

Tôi tin trong tương lai gần, các cầu thủ Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội ra nước ngoài thi đấu. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ đã luôn theo dõi, ủng hộ thời gian qua. Cảm ơn Việt Nam vì tất cả".

van-lam-tang-gia-tri
Văn Lâm tăng giá trị chuyển nhượng khi khoác áo Cerezo Osaka

Như vậy, với việc gia nhập Cerezo Osaka, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam trở thành cầu thủ đầu tiên được chơi bóng tại J-League 1. Trước đó, Tuấn Anh, Công Phượng hay Công Vinh chỉ được góp mặt ở J-League 2.

Đến với Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm có cơ hội góp mặt ở AFC Champions League mùa tới. Đội bóng mới của Đặng Văn Lâm thuộc top đầu J-League 1, từng xếp hạng 5 mùa giải 2019, hạng 4 mùa giải 2020.

Sau khi tiến hành kiểm tra y tế và thực hiện cách ly theo quy định, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức với CLB Cerezo Osaka cũng như có buổi ra mắt trước giới truyền thông.

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

Muangthong Utd chính thức kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka J League Văn Lâm đến Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT