Quảng cáo

Vũ Tiến Thành đánh giá thấp cơ hội vào top 6 của Hà Nội và Viettel

Thứ bảy, 30/01/2021 22:40 PM (GMT+7)
A A+

Theo HLV trưởng của Sài Gòn FC - Vũ Tiến Thành, cơ hội lọt vào top 6 chung cuộc của Hà Nội và Viettel là rất thấp sau những khởi đầu chậm chạp.

Sài Gòn đang không có được khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay khi đội bóng này vừa để thất bại Topenland Bình Định trên sân 19/08. Chính vì vậy mà khi được quay trở về sân nhà Thống Nhất, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành rất muốn giành được trọn vẹn 3 điểm trước SLNA.
Tuy nhiên, Sài Gòn đã không thật sự chơi nổi bật trước đội khách và phải nhờ một tình huống tỏa sáng của lão tướng Đỗ Merlo mới có thể có được 3 điểm trọn vẹn.
Sua trận đấu, HLV trưởng Vũ Tiến Thành cho biết: "Sân nhà Thống Nhất rất quan trọng với chúng tôi. Hôm nay, Sài Gòn đã chơi ban bật và kiểm soát bóng tốt hơn. Đây là điều mà tôi và BLĐ cũng như BHL đội bóng đang hướng đến. Tôi thật sự hài lòng về lối chơi của các cầu thủ trong cuộc đối đầu này.
Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn chưa thật sự hiểu nhau để tạo ra sự gắn kết cần thiết. Nhiều cầu thủ mới chỉ có ít khoảng thời gian luyện tập cùng đội cho đến trước trận đấu gặp SLNA".
Vũ Tiến Thành đánh giá thấp cơ hội vào top 6 của Hà Nội và Viettel Ảnh 1
Sài Gòn FC có chiến thắng nhọc nhằn trước SLNA.

Khi được hỏi về mục tiêu của đội bóng ở giai đoạn 1, HLV Vũ Tiến Thằng tỏ ra băn khoăn: "Với đội hình có nhiều sự thay đổi trước thềm mùa giải thì điều chúng tôi cần là duy trì sự ổn định. Mục tiêu vào Top 6 sau giai đoạn 1 vẫn rất khó khăn với Sài Gòn FC.

Bình Dương và Đà Nẵng rất mạnh sau những vòng đấu đầu tiên. Hai đội bóng dẫn đầu V-League 2020 là Viettel và Hà Nội sẽ rất vất vả để có mặt trong Top 6 sau những khởi đầu bết bát. Giai đoạn 1 chỉ đá 13 vòng và các đội sẽ không có cơ hội sửa sai".

Sau trận đấu trước SLNA, các cầu thủ Sài Gòn sẽ được nghỉ ngơi chuẩn bị cho Tết âm lịch sắp đến khi mà V-League 2021 sẽ bị hoãn vòng 4 do những ảnh hưởng từ Covid-19.

Highlights Sài Gòn 1-0 SLNA (Vòng 3 V-League 2021)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Tiến Thành Sài Gòn FC V-League 2021 Hà Nội Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT