Quảng cáo

HLV Kiatisak loại 'tài năng khóa 3' khỏi kế hoạch của HAGL

Thứ bảy, 16/01/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lê Minh Bình và một loạt các cầu thủ trẻ khác sẽ không khoác áo HAGL mùa tới trong kế hoạch của HLV Kiatisak.

Kế hoạch nhân sự của HAGL ở mùa giải V-League 2021 đã được HLV Kiatisak chốt cho mùa giải 2021. HLV người Thái Lan đều đã gọi về tất cả những cầu thủ thuộc biên chế trong đợt tập trung vừa qua để đánh giá năng lực và tìm ra 26 người tốt nhất cho đội bóng.

Trong đó đáng chú ý khi một số cầu thủ rất được kỳ vọng như Lê Minh Bình, Lương Hoàng Nam không có trong danh sách đăng ký mà HLV Kiatisak gửi lên VPF. Những cầu thủ này cùng một số người khác như Đinh Thanh Bình hay Hoàng Thanh Tùng sẽ khoác áo Công An Nhân Dân mùa tới. 

Mùa trước, Công An Nhân Dân đã mượn 9 cầu thủ từ HAGL để chinh chiến ở giải hạng Nhì. Sang mùa này, nhờ việc Gia Định xin không tham dự nên suất lên hạng Nhất được nhường lại cho Công An Nhân Dân. Các cầu thủ như Lê Minh Bình, Lương Hoàng Nam, Hoàng Thanh Tùng đều là các tài năng sáng giá của khóa 2 và 3 HAGL.

Trong đó, Lê Minh Bình đạt phong độ cao khi khoác áo Bà Rịa - Vũng Tàu. Anh ghi 5 năm bàn, giúp đoàn quân HLV Trần Minh Chiến đứng đỉnh bảng trong phần lớn mùa giải trước khi để tuột cơ hội lên chơi V-League ở giai đoạn cuối.

HLV Kiatisak loại tài năng khóa 3 khỏi kế hoạch của HAGL Ảnh 1
Lê Minh Bình đã có một mùa giải khá ấn tượng cùng BR-VT

Tuy nhiên, sự cạnh tranh gay gắt ở đội bóng phố Núi khi các đàn anh như Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh quá nổi trội khiến các cầu thủ trên bật bãi. Trước đó, Phan Thanh Hậu cũng đã được HAGL cho TP HCM mượn. Lê Văn Sơn chuyển tới Becamex Bình Dương.

Trong danh sách đăng ký mùa giải 2021, HLV Kiatisak bổ sung khá nhiều gương mặt mới ở hàng thủ, nơi mà ông nhận định là điểm yếu của HAGL nhiều mùa giải qua. Những cái tên đó có thể kể ra như Tiêu Exal, Nguyễn Văn Việt hay Nguyễn Hữu Tuấn.

3 ngoại binh cũng được chốt số là Damir Memovic, Kim Dong Su và Washington Brandao. Mục tiêu của HAGL mùa này là top 3, nhưng nếu cơ hội tới, họ sẵn sàng nắm lấy để cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm nay.

'Cựu thần đồng HAGL' được HLV Polking trao số áo đẹp

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl kiatisak lê minh bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT