Quảng cáo

Đội trưởng Sài Gòn FC 'khiêu chiến' HAGL

Thứ bảy, 16/01/2021 07:44 AM (GMT+7)
A A+

'Máy quét siêu hạng' Cao Văn Triền đã có những chia sẻ về Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh trước trận chiến giữa HAGL và Sài Gòn FC.

Tâm điểm chú ý ở vòng 1 V-League 2021 sẽ là cuộc đối đầu giữa CLB Sài Gòn và HAGL. Trước trận chiến rất đáng được chờ đợi, tiền vệ Cao Văn Triền đã nói với Zing như sau:

"Chúng tôi đã quen với không khí ở sân Thống Nhất. Khán giả càng nhiều thì mình chơi càng máu. Nếu CĐV HAGL càng đông thì đội thắng càng thích. Nhưng tôi thấy năm nay, khán giả TP.HCM đều yêu quý hai đội bóng cùng thành phố".

HLV Vũ Tiến Thành cũng chỉ định 5 cầu thủ sẽ thay nhau làm đội trưởng của Sài Gòn FC ở mùa giải 2021 là Cao Văn Triền, hậu vệ Nguyễn Văn Ngọ, thủ môn Phạm Văn Phong, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài cùng tân binh Daisuke Matsui.

Đội trưởng Sài Gòn FC 'khiêu chiến' HAGL Ảnh 1
Công Phượng cùng toàn đội HAGL có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị chạm trán Sài Gòn

Tân binh của ĐT Việt Nam cũng dành những lời khen ngợi cho dàn tuyển thủ của HAGL sau đợt tập trung vừa rồi.

"Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh là ba cầu thủ mà tôi ngại nhất của HAGL. Tuấn Anh là cầu thủ giữ nhịp rất tốt. Còn hai mũi tấn công kia có khả năng đột phá rất cao. Cả ba đều rất chất lượng.

HAGL là đội bóng tốt với nhiều tuyển thủ quốc gia. Có một HLV chất lượng, tinh thần của đội bóng sẽ tốt hơn. HAGL cần có tinh thần mạnh mẽ và tuân thủ đấu pháp chiến thuật của HLV là sẽ trở thành một tập thể mạnh".

Chiều ngày 15/1, HAGL đã có buổi tập đầu tiên tại TP.HCM sau khi di chuyển từ Pleiku vào. Đáng chú ý, HLV Kiatisak sẽ không có được đội hình mạnh nhất với sự vắng mặt của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Đông Triều, Lê Minh Bình vì các lý do khác nhau.

Ngày 16/1, BTC sân Thống Nhất sẽ mở bán vé từ 9h. Tuy nhiên, toàn bộ số vé VIP hiện đã hết hoàn toàn. Sức nóng của trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn là điều không thể bàn cãi.

HLV Kiatisak 'tuyên chiến' với Sài Gòn FC

Kiatisak: 'Tôi không phải siêu nhân'

VIDEO: Công Phượng - "Siêu sát thủ" xuất sắc nhất Việt Nam (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl kiatisak sài gòn fc hagl vs sài gòn cao văn triền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT