Quảng cáo

Thua bẽ mặt, HLV Hà Nội FC tố bị Nam Định 'chơi đểu'

Thứ bảy, 16/01/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm tức giận cho rằng BTC sân Thiên Trường đã tìm mọi cách để phá lối chơi của Hà Nội FC.

Á quân V-League 2020 gây bất ngờ khi để thua sốc 3-0 trước CLB Nam Định. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều với dàn tuyển thủ ĐT Việt Nam trong đội hình nhưng CLB Hà Nội đã không ghi được bất kỳ bàn thắng nào vào lưới Nam Định.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng đội khách bị vỡ trận là điều bình thường trong bóng đá. Đồng thời, HLV trưởng phía CLB Hà Nội tỏ ra vô cùng bức xúc:

"Mặt sân Thiên Trường khiến Hà Nội FC rất khó chơi, khó kiểm soát bóng. Sân trơn trượt, sũng nước khiến cầu thủ động cái là ngã. Quả thực, Nam Định làm mọi cách để phá lối chơi của Hà Nội.

Hôm qua, chúng tôi vẫn tập trên một mặt cỏ rất đẹp của Thiên Trường. Nhưng trước trận đấu, Nam Định lại tưới nước khiến mặt cỏ trơn trượt trông thấy".

Thua bẽ mặt, HLV Hà Nội FC tố bị Nam Định 'chơi đểu' Ảnh 1
Mặt sân Thiên Trường xấu khiến Hà Nội FC khó kiểm soát bóng

Đồng thời, HLV Chu Đình Nghiêm cũng lý giải lý do thay Văn Quyết sau hiệp 1: "Thể lực của Văn Quyết không đảm bảo. Tôi thấy Quyết không thể tranh chấp tay đôi được với đội bạn. Việc phải di chuyển liên tục từ Hà Nội vào TP.HCM rồi bay ngược trở ra để dự lễ Gala Quả bóng Vàng khiến Văn Quyết bị ảnh hưởng nhiều đến thể lực.

Ngoài ra, Đình Trọng cũng mới chỉ đạt 50-60% thể lực. Nhưng tôi cũng không còn sự lựa chọn nào nữa. Thành Chung và Duy Mạnh đều đau cả. Tôi buộc phải mạo hiểm dùng Đình Trọng".

Sân Thiên Trường thực sự có 1 lễ hội bóng đá đúng nghĩa khi Nam Định có chiến thắng 3 sao trước đối thủ "truyền kiếp" là Hà Nội FC. Chiến thắng sẽ giúp Nam Định tự tin hơn ở phần tiếp theo của V-League 2021. CLB Hà Nội sẽ lại gặp khó với chấn thương của Đỗ Hùng Dũng.

Kiatisak: 'Tôi không phải siêu nhân'

Tiền vệ Hà Nội FC báo 'tin dữ' cho HLV Park

VIDEO: Đình Trọng nếm trái đắng ở màn tái xuất sau chấn thương (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc clb hà nội chu đình nghiêm nam định hà nội vs nam định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT