Quảng cáo

'Sếp' Muangthong tiết lộ bến đỗ mới của Văn Lâm

Thứ ba, 12/01/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm đang là vấn đề khiến dư luận bàn tán không ngớt trong thời gian gần đây.

Theo người đại diện của Đặng Văn Lâm tiết lộ, hiện tại có 3 đội bóng đang muốn có sự phục vụ của thủ thành Việt kiều này là Cerezo Osaka (Nhật Bản), Dynamo Moscow (Nga), SC Braga (Bồ Đào Nha).

Trước những thông tin trên, ông Kan Chanrat – thành viên trong ban lãnh đạo của Muangthong phát biểu trên tờ Goal phiên bản tiếng Thái như sau: "Những người biết rõ về tương lai của Văn Lâm và đã tiếp xúc trực tiếp với thương vụ này suốt thời gian qua bao gồm Wilak Lohtong – chủ tịch CLB và giám đốc thể thao Ronnarit Suwacha.

Cá nhân tôi không biết rằng quá trình đàm phán đã đạt được bao nhiêu phần trăm tiến độ nhưng tôi chắc chắn rằng Đặng Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản".

Sếp Muangthong khẳng định bến đỗ mới của Văn Lâm Ảnh 1
Văn Lâm luôn được tin dùng tại Muangthong United

Nếu đầu quân cho Cerezo Osaka, Văn Lâm sẽ gặp phải thử thách rất lớn trong khung gỗ bởi đội bóng này đang có sự phục vụ của thủ môn Kim Jin Hyeon suốt thời gian dài. Tuy nhiên, J-League là nền bóng đá hàng đầu châu Á sẽ đem lại sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ phù hợp với đẳng cấp hiện tại của Văn Lâm.

"Đối với Đặng Văn Lâm, anh là ngôi sao được các CĐV ở Nhật Bản biết đến sau nhiều màn trình diễn xuất sắc. Ở vòng tứ kết Asian Cup 2019, Văn Lâm cũng chơi tốt nhưng tuyển Việt Nam cuối cùng đã thua Nhật Bản 0-1 từ bàn thắng duy nhất của Ritsu Doan trên chấm phạt đền. 

Trong trường hợp nếu chuyển đến Cerezo Osaka, Văn Lâm sẽ thực sự bước lên bục vinh quang, lập tức trở thành cầu thủ người Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở giải số 1 Nhật Bản", sếp Muangthong nói thêm.

Theo nguồn tin của chúng tôi, tương lai của Đặng Văn Lâm sẽ được công bố chính thức vào khoảng ngày 13-14 tháng 1 tới đây.

Văn Lâm sang Nhật Bản để dự bị?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm Cerezo Osaka tương lai của văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT