Quảng cáo

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam có bến đỗ mới sau khi rời HAGL

Thứ sáu, 15/01/2021 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Ở tuổi 36, tiền đạo Anh Đức nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp sau khi chia tay CLB HAGL.

Video: Buổi tập đầu tiên của hai ngoại binh HAGL (Nguồn: Next Media)

Chia tay Becamex Bình Dương ở cuối mùa giải 2019, sau thời gian nửa năm, Nguyễn Anh Đức đã quay trở lại với bóng đá chuyên nghiệp khi về thi đấu cho CLB HAGL ở giai đoạn 2 V-League 2020. Tuy nhiên màn trình diễn của tiền đạo 36 tuổi không được như kỳ vọng và anh đã rời đội bóng phố Núi sau khi mùa giải kết thúc.

Ở tuổi 36, Anh Đức vẫn chưa có ý định giải nghệ. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ chuyển tới thi đấu cho CLB Long An ở giải Hạng Nhất. BLĐ đội bóng tin rằng sự góp mặt của một cầu thủ kỳ cựu như Anh Đức sẽ góp phần nâng cao kinh nghiệm cho những cầu thủ trẻ.

Ảnh 1
Anh Đức sắp có bến đỗ mới.

Chủ tịch CLB Long An, ông Võ Thành Nhiệm chia sẻ: "Đúng là chúng tôi có ý định mời Anh Đức về thi đấu để chuẩn bị cho mùa giải 2021. Hiện tại, đội bóng thiếu tiền đạo và Anh Đức phù hợp".

"Chúng tôi đang ráo riết thi đấu giao hữu, giải đến tháng 4 mới khai mạc nên vẫn còn thời gian. Cả hai bên đã làm việc với nhau, nhưng Anh Đức đang cân nhắc một số điều khoản hợp đồng" – theo Zing.

Trong thời gian qua, tiền đạo Anh Đức đã đăng ký học khóa huấn luyện bằng A do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức. Hiện anh đã hoàn thành khóa 1 và chuẩn bị tiếp tục học khóa 2 trước khi làm bài thi tốt nghiệp. Chủ tịch CLB Long An cũng cho biết Anh Đức có thể thi đấu tại đội bóng, đồng thời tham gia làm trợ lý HLV cho Phan Văn Giàu và Ngô Quang Sang.

Tiền đạo Brazil: 'Cách HAGL chơi bóng thật tuyệt vời'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anh đức rời hagl anh đức chuyển nhượng v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT