Quảng cáo

Báo Thái: 'Công Vinh đã tát vào mặt người đại diện của Văn Lâm'

Thứ ba, 02/02/2021 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Thái Lan, Văn Lâm không có cơ hội ra sân bắt chính tại Cerezo Osaka.

Trong bài viết mới nhất có tiêu đề: "Huyền thoại của bóng đá Việt Nam đã tát vào mặt người đại diện của Đặng Văn Lâm khi nói ra điều chua chát", tờ MGR Online (Thái Lan) đã nêu ra quan điểm về phát ngôn của Lê Công Vinh.

"Sau khi người đại diện nói rằng thủ môn Văn Lâm sẽ được trao nhiều cơ hội hơn so với Kawin ở J-League thì Lê Công Vinh, cựu tuyển thủ từng thi đấu ở Condole Sapporo đã lên tiếng nói điều chua chát rằng Văn Lâm sẽ có quá ít cơ hội nếu sang Nhật Bản".

Tiếp đó, trang báo Thái Lan bày tỏ sự đồng ý với quan điểm của Lê Công Vinh khi trích lại nguyên văn phát biểu của cựu tuyển thủ ĐTQG.

le-cong-vinh-tung
Lê Công Vinh từng có thời gian thi đấu tại Nhật

Trước đó, chia sẻ với VTC, Lê Công Vinh cho rằng Văn Lâm sẽ không được bắt chính bất cứ trận nào tại J-League 1: "Văn Lâm có thể phải đối diện với việc không được bắt một trận nào nguyên cả mùa J-League 1.

Cậu ấy có thể chỉ được ra sân ở những trận đấu tập vào thứ 2 hàng tuần hay các giải đấu cúp. Văn Lâm phải thể hiện khả năng chuyên môn vượt trội hơn các thủ môn khác của Cerezo Osaka thì mới có cơ hội bắt chính".

Có thể thấy, việc Văn Lâm gia nhập Cerezo Osaka đang dành được nhiều sự quan tâm từ truyền thông trong nước và khu vực. Tại Cerezo Osaka, thủ thành Việt kiều sẽ phải cạnh tranh khốc liệt cho suất bắt chính với Kenya Matsui (35 tuổi) và Kim Jin-hyeon (33 tuổi).

Văn Lâm được ông lớn của J-League cấp "đặc quyền" khi trao cho anh chiếc áo số 1.  Đây là nguồn khích lệ lớn với Lâm tây, bởi lẽ số áo 1 thường được các CLB trao cho thủ môn bắt chính.

Văn Lâm bị CĐV Thái Lan 'tấn công'

Sếp Muangthong lớn tiếng cảnh báo Osaka vì chiêu mộ Văn Lâm

VIDEO: Công Phượng sút phạt cho đồng đội ghi bàn vào lưới Cerezo Osaka (Nguồn: VTV)
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm Cerezo Osaka J League Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT