Quảng cáo

HLV Park được vinh danh theo điều chưa từng có tiền lệ ở Hàn Quốc

Thứ hai, 01/02/2021 07:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo liên tiếp đón nhận tin vui trong thời gian nghỉ phép bên gia đình tại quê nhà.

Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, HLV Park Hang Seo sẽ tham dự buổi lễ ra mắt kỷ niệm chương có tên gọi "Block Hang Seo" vào ngày 1/2/2021.

Theo đó, 1 công ty của Hàn Quốc đã cho phát hành kỷ niệm chương để vinh danh những thành tích trong sự nghiệp huấn luyện mà HLV Park Hang Seo có được với bóng đá Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên một kỷ niệm chương được sản xuất để vinh danh một huấn luyện viên bóng đá trong nước. Mặt trước kỷ niệm chương có khắc dòng chữ "Park Hang Seo Magic (tạm dịch: Phép thuật Park Hang Seo) và chữ ký tay của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

phs Ảnh 1
HLV Park Hang Seo đạt được nhiều thành tích lịch sử với bóng đá Việt Nam

Mặt sau kỷ niệm chương có dòng chữ "Đừng cúi đầu vì bạn đã cố gắng hết sức" được khắc bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn.

Ngoài ra, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc - ông Nguyễn Vũ Tùng cũng sẽ có mặt tại buổi lễ này. Theo nguyện vọng của HLV Park Hang Seo, toàn bộ lợi nhuận sẽ được đóng góp cho dự án mà ông đang làm đại sứ là "Papa Park Saves Children".

Đến tháng 3, kỷ niệm chương sẽ được mở bán tại Việt Nam. HLV Park Hang Seo đang trở thành cầu nối cho sự hợp tác, giao lưu giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Trước đó, 2 trợ lý của ông Park cũng được VFF gia hạn hợp đồng.

Dự kiến, thầy Park sẽ trở lại Việt Nam vào trước Tết Nguyên Đán. Năm 2021 sẽ là 1 năm bận rộn của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam với các nhiệm vụ ở đấu trường SEA Games, AFF Cup hay vòng loại World Cup 2022.

Xuân Trường, Duy Mạnh cùng cầu thủ Việt chúc mừng Văn Lâm

Gramoz lên tiếng về việc không bắt tay HLV Nam Định

Video: HLV Park Hang Seo xuống sân động viên các học trò.

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT