Quảng cáo

Kiatisak đón Tết tại Việt Nam

Thứ hai, 01/02/2021 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Dù HAGL 'xả trại' cho toàn đội về quê ăn Tết sớm nhưng HLV Kiatisak sẽ không quay về Thái Lan.

Tỉnh Gia Lai ghi nhận thêm nhiều trường hợp nhiễm Covid-19, tình hình dịch bệnh diễn biến rất phức tạp. Trước tình hình đó, bầu Đức quyết định cho toàn bộ được phép rời CLB để về ăn Tết Nguyên đán với gia đình.

Tuy nhiên, HLV Kiatisak cùng vài cầu thủ như Văn Toàn, Văn Thanh, thủ môn Tuấn Linh...sẽ phải đón năm mới xa nhà do Hải Dương và Quảng Ninh đang là ổ dịch Covid-19 lớn nhất cả nước.

Chia sẻ với Tiền Phong, Giám đốc điều hành HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Nếu trở về Thái Lan, khi quay sang Việt Nam HLV Kiatisak sẽ không đủ thời gian chuẩn bị vì lại phải thực hiện cách ly theo quy định.

Tại CLB, chúng tôi cũng triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn phòng chống dịch nên không có vấn đề gì. Kiatisak cũng đã quen cuộc sống ở Pleiku và Việt Nam".

kiatisak-se-an-tet
Kiatisak sẽ ăn Tết tại Việt Nam

Trước đó, VPF cũng ra thông báo chính thức hoãn V-League 2021 kể từ vòng 4. 5/7 cặp đấu của vòng 3 cũng bị hoãn chỉ còn lại trận Sài Gòn - SLNA, Thanh Hóa - Nam Định đá không có khán giả.

Hiện, HAGL đang xếp thứ 8 trên BXH. Dự kiến, sau quãng thời gian nghỉ Tết, đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ có chuyến làm khách trước Hà Tĩnh.

"HAGL tạo điều kiện để cầu thủ nghỉ ngơi, về quê ăn Tết rồi chờ thông báo của BTC giải sẽ quyết định.

Tại trung tâm, chúng tôi luôn sẵn sàng đón cầu thủ trở lại. Thực sự cũng tiếc vì V-League 2021 đang sôi động thì lại phải tạm dừng", Giám đốc điều hành HAGL nói thêm.

Xuân Trường, Duy Mạnh cùng cầu thủ Việt chúc mừng Văn Lâm

Văn Lâm bị CĐV Thái Lan 'tấn công'

VIDEO: Công Phượng sút phạt cho đồng đội ghi bàn vào lưới Cerezo Osaka (Nguồn: VTV)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak V League Tết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT